Theo chia sẻ của cảnh sát Arizona, vào khoảng 1h sáng 27/3 (giờ địa phương), Stephen Fitzpatrick (24 tuổi) và Audun Laading (25 tuổi) cùng người quản lý tour của họ - Trevor Engelbrektson, khi đang lái xe từ Phoenix, Arizona đến Santa Ana (California) để chuẩn bị cho đêm diễn thì đâm phải một chiếc xe bán tải Nissan đi sai làn. Sự va chạm quá mạnh khiến cả hai xe bốc cháy, vụ việc đã cướp đi mạng sống của cả 4 người.

{keywords}
Hai thành viên của nhóm nhạc Her's.

 

{keywords}
Vụ tai nạn cướp đi mạng sống của hai người.

Công ty thu âm quản lý của Her's thông báo tin buồn trên Facebook: "Chúng tôi vô cùng đau lòng. Ban nhạc Her's đang đi lưu diễn 19 ngày ở Bắc Mỹ để quảng bá album mới Invitation to Her’s. Những đêm nhạc đều cháy vé với đông đảo người hâm mộ của họ. Her's là một trong những ban nhạc mới được yêu thích nhất nước Anh. Năng lượng, nhiệt huyết và tài năng của họ đã được khẳng định. Stephen và Audun là những người rất ấm áp, dịu dàng và vui tính. Hai thành viên có một tình bạn đẹp đẽ, thân thiết như anh em".

Người hâm mộ của ban nhạc cũng bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của hai nghệ sĩ. "Thật buồn khi thức dậy với tin tức này. Yêu hai người này, hãy yên nghỉ", một người hâm mộ viết trên Twitter. Một người khác viết: "Thật khủng khiếp. Hãy cho họ biết tôi yêu âm nhạc của họ như thế nào. Gửi tất cả tình yêu đến cho hai người."

{keywords}
Her's trong một lần biểu diễn.

Ban nhạc Her's ra mắt năm 2015, trình diễn theo thể loại nhạc indie và pop. Ban nhạc phát hành ca khúc đầu tay Dorothy vào tháng 4/2016 và ra hai album "Songs of Her" năm 2017, "Invitation to Her" vào tháng 8/2018.

Hiệp Nguyễn

7 năm điều trị ung thư, mặt sao Hong Kong bị biến dạng, méo mó

7 năm điều trị ung thư, mặt sao Hong Kong bị biến dạng, méo mó

- Nữ ca sĩ Hong Kong mắc căn bệnh ung thư đã 7 năm nhưng vẫn không lúc nào nguôi ngoai về giấc mơ âm nhạc.