- Nếu có một ban nhạc nào có những bản nhạc kết nối với mọi thế hệ của người Việt, từ 7x 8x xưa cũ đến 9x hiện đại, không ai khác chính là nhóm nhạc Pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua Modern Talking.

Modern Talking là ban nhạc pop đặc biệt, chỉ qua một đêm đã được cả thế giới biết đến và hâm mộ bởi ca khúc đình đám You’re My Heart, You’re My Soul.

Sau thành công này, liên tiếp các ca khúc tuyệt vời khác mang âm hưởng từ ca khúc chuẩn mực này vang lên trên sóng phát thanh và truyền hình đưa tên tuổi ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử.

Xem lại bài hát "You're My Heart, You're My Soul".

Modern Talking được thành lập bởi Thomas Anders (ca sĩ hát chính và viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Ở độ tuổi ngoài đôi mươi với sự trẻ trung sôi động, hai nghệ sĩ đã mê hoặc khán giả.

Dieter Bohlen điển trai nam tính với đôi mắt xanh cuốn hút, mái tóc vàng và nụ cười quyến rũ. Anh không chỉ hát mà còn sáng tác rất nhiều các ca khúc nổi tiếng cho nhiều ca sĩ và kiêm ông bầu cho nhiều nhóm trẻ.

Thomas Anders sở hữu giọng hát trong trẻo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh, mái tóc đen dài bồng bềnh, đôi mắt nâu sâu thẳm. Hai nghệ sĩ với hai phong cách khác nhau, hai giọng ca khác nhau đã có sự kết hợp thành công.

Giọng ca của người này bổ trợ cho người kia và hai vẻ điển trai khi đứng cạnh nhau khiến người đối diện bị hớp hồn, nhất là các thiếu nữ trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi.

Hàng loạt ca khúc hit của hai nghệ sĩ Thomas Anders và Dieter Bohlen được yêu thích và trở thành những ca khúc quen thuộc trong tâm khảm trái tim người nghe, đó là: You can win if you want; Cheri, cheri lady; Heaven will know; Brother louie, Atlantis is calling; Geronimo’s cadillac; Give me peace on earth; No face, No name, No number; Atlantis is calling sexy sexy lover…

BTC cho biết ê kíp đi theo Thomas Anders lên tới 20 người, bao gồm các chuyên gia âm thanh, ánh sáng đến từ Đức. Trong đó, phải kể đến Daniel Joeriskes - người nổi tiếng với các hệ thống âm thanh tại các nhà hát ở Đức như Hamburg hay Dusseldorf. Ông sẽ đưa ra phương án âm thanh cho buổi biểu diễn của Modern Talking tại Hà Nội.

Ban nhạc sẽ sử dụng toàn bộ giàn âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, chơi toàn bộ các bản nhạc thuộc hit của ban nhạc cùng dàn bè đảm bảo âm hưởng nguyên bản và giọng ca còn nguyên sự ma mị, quyến rũ và lôi cuốn của Thomas Anders.

"Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert' sẽ diễn ra tối 26/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Đan Đan