- Đoạn teaser MV In The Night của Bảo Anh đốt mắt người xem bởi những hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ cùng bạn diễn điển trai.

Đoạn teaser MV In The Night của Bảo Anh:


{keywords}
Tiếp sau bản audio "In the Night", Bảo Anh khiến người hâm mộ tiếp tục “bỏng mắt” với đoạn teaser vô cùng nóng bỏng và sexy bên hotboy Hữu Vi. Đây cùng là lần đầu tiên Bảo Anh hợp tác cùng Á vương Mister Global.

{keywords}
Không còn ủy mị và buồn bã như các MV trước, Bảo Anh đã có sự lột xác ngoạn mục trong hình tượng cô gái trẻ gợi cảm bên người yêu trong MV lần này. Trang phục sexy cùng thần thái vô cùng của Bảo Anh như đốt mắt người xem qua từng góc quay. 

{keywords}
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã khai thác một cách tối đa sự quyến rũ của hai nhân vật chính. Một Bảo Anh gợi cảm và đầy nặng lượng cùng một Hữu Vi với thân hình "chuẩn không cần chinh"  đã tạo nên một sự lôi cuốn đặc biệt.

{keywords}
Bảo Anh cho biết cô cũng gặp nhiều lo lắng khi lần đầu tiên diễn cảnh yêu đương với bạn diễn Hữu Vi. Tuy nhiên, với kinh kinh nghiệm của mình, Hữu Vi đã diễn rất tự nhiên và xây dựng được cảm xúc cho bạn diễn.

{keywords}
Bảo Anh vốn được khán giả biết đến với hình tượng trong sáng, ngọt ngào trong các MV trước. Thời gian gần đây, cô bắt đầu theo đuổi hình tương gợi cảm, nóng bỏng và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ.

{keywords}
MV lần này cũng là một sự đánh dấu cho sự chuyển hướng sang dòng nhạc EDM của Bảo Anh. Nữ ca sĩ chia sẻ cô muốn chinh phục nhiều thể loại âm nhạc khác và làm mới  mình để mang đến nhiều  điều thú vị cho khán giả.

{keywords}
MV In The Night sẽ được chính thức ra mắt vào 7/4/2017 trên kênh youtube chính thức của Bảo Anh.

Quỳnh Như