Mang màu sắc tươi vui, tích cực, "Thường thường vậy thôi" là lời tự sự của một người đàn ông dù cuộc sống bộn bề ngoài kia có thành công tới mức nào thì về nhà vẫn cần có hình bóng của một người vợ, người yêu bên cạnh. Bài hát cũng là lời nhắn gửi của các thành viên Da LAB đến một nửa thân yêu của mình.

{keywords}
Bảo Hân tham gia diễn xuất MV của Da LAB.

MV xoay quanh một cô nàng hoạ sĩ trẻ do Bảo Hân - nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Ánh Dương trong bộ phim "Về nhà đi con". Tạo hình nữ tính, mái tóc tạo kiểu uốn xoăn phồng bồng bềnh, đeo băng đô, khuyên tai và trang điểm kỹ lưỡng, Bảo Hân xuất hiện với hình ảnh khác hẳn với vẻ cá tính, nam tính mà cô từng lấy được tình cảm của khán giả.

Trong MV, bốn thành viên Da LAB cùng thể hiện nhân vật nam chính, là một nhân vật truyện tranh tồn tại trong vũ trụ song song mà ở đấy nàng họa sĩ chính là người sáng tạo. Nàng họa sĩ không chỉ giải quyết những khó khăn trong cuộc sống của các nhân vật trong truyện, mà còn tạo nên những tình huống "dở khóc dở cười" khi chẳng may làm đổ nước hay làm rơi bức phác họa.

{keywords}
Bảo Hân 'Về nhà đi con" dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB.

Xu hướng mời các diễn viên hot tham gia trong các sản phẩm âm nhạc từng được nhiều ca sĩ, nhóm nhạc áp dụng và rõ ràng với sự tò mò từ phía khán giả, nhiều MV ca nhạc đã có lượng view cao hơn nhờ sức ảnh hưởng của người tham gia diễn xuất cùng. "Thường thường vậy thôi" với giai điệu bắt tai, ca từ nhẹ nhàng cùng sự góp mặt của Bảo Hân giúp Da LAB nhận được sự yêu thương từ khán giả.

{keywords}
Những chàng trai của Da LAB.

Anh Phương

Khán giả yêu cầu Bảo Hân giải thích về tạo hình nữ tính của Ánh Dương

Khán giả yêu cầu Bảo Hân giải thích về tạo hình nữ tính của Ánh Dương

Các fan của 'tomboyloichoi' vào tận trang cá nhân của Bảo Hân để bắt cô giải thích về tạo hình thay đổi 180 độ của Ánh Dương trong 'Về nhà đi con'.