Nữ ca sĩ mời Đức Mạnh cùng thể hiện ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” trong liveshow riêng diễn ra vào tối ngày 15/1 vừa qua.

Không chỉ có sự thăng hoa trong âm nhạc, sự hào hứng khi thần tượng và người hâm mộ được giao lưu ở khoảng cách rất gần, đêm nhạc “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm còn ngập tràn niềm cảm hứng đến từ sự tử tế. 

{keywords}
Mỹ Tâm trịnh trọng mời Đức Mạnh lên sân khấu 

Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi mời Đức Mạnh lên sân khấu, cùng song ca và thổi nến chúc mừng sinh nhật với mình. Khác với tiết mục ngẫu hứng trong đêm Giáng sinh lạnh lẽo tại Hà Nội, phần biểu diễn của cả hai được chăm chút cầu kỳ hơn, từ trang phục cho đến hiệu ứng sân khấu nhưng cảm xúc chân thành và sự kết nối của cả hai vẫn còn nguyên vẹn.

Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ kế hoạch thu âm ca khúc “Sầu tím thiệp hồng” cùng với chàng trai khiếm thị để kịp phát hành trong một ngày không xa. Cô khiến khán đài nín lặng khi tâm sự: “Giọng hát của Đức Mạnh xứng đáng được đứng trên một sân khấu lớn, biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Đó chính là lý do Tâm mạnh dạn mời Mạnh đến với liveshow ngày hôm nay, tạo điều kiện giúp em thử sức, làm quen”.

{keywords}
Mỹ Tâm hồn nhiên ngồi trên thềm sân khấu để hát phục vụ khán giả 

Bên cạnh đó, việc cô nỗ lực diễn tả thành lời về không khí của đêm nhạc, hình dáng chiếc bánh sinh nhật, dành lời ngợi khen diện mạo của Đức Mạnh trong  đêm nhạc cũng được công chúng đánh giá rất cao. Nhờ đó, chàng trai khiếm thị thực sự hòa nhập được với khán giả, vũ đoàn trong đêm liveshow, thoải mái đề đạt nguyện vọng đứng chung sân khấu với thần tượng Phi Nhung, hào hứng chúc mừng sinh nhật và cùng Mỹ Tâm thổi nến chào tuổi mới.

Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của Đức Mạnh, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô như “Ước gì”, “Nhé anh”, “Nụ hôn bất ngờ”, “Như một giấc mơ”… Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện khả năng vũ đạo trong những bài hát sôi động, bao gồm “Trắng đen”, “Anh thì không”…

Với mong muốn tổ chức một liveshow ấm cúng, Mỹ Tâm lựa chọn một sân khấu tầm trung, với sự tham gia của hơn 100 khán giả hâm mộ. Cô thoải mái ngồi trước thềm sân khấu, say sưa thể hiện “Chỉ hai đứa mình thôi nhé”, “Đôi mắt màu xanh”, và ngẫu hứng ngâm thơ ca khúc “Ước gì”. Đồng thời, nữ ca sĩ tích cực xuống hàng ghế khán giả để giao lưu, kéo gần khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp trong liveshow “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Dương Di

Ảnh: Hà Đỗ