Bom tấn siêu anh hùng cuối cùng của mùa hè năm nay - Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) vừa tung MV mới 'chất lừ' - 'Sucker for Pain' với sự góp mặt của Lil Wayne, Logic, Ty Dolla $ign, Wiz Khalifa.

Nằm trong list 16 ca khúc chính thức của siêu phẩm Suicide Squad, Sucker for Pain mang đúng tinh thần rất dị, ma mị và hắc ám của những tên tội phạm không giống bất kì ai trên trái đất này. Đặc biệt, MV lần này còn là sự kết hợp đăc biệt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng rap/hip-hop/alternative đương đại như: Lil Wayne, Logic, Ty Dolla $ign, Wiz Khalifa - ca sĩ sở hữu hit đình đám 'See You Again' đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trong bom tấn Fast and Furious 7 công chiếu năm ngoái.

Chưa hết, ca khúc Sucker for Pain còn có sự góp giọng của những nghệ sĩ vừa tạo nên cơn sốt cho các soundtrack chính thức của bộ phim tình cảm Me Before You - Imagine Dragons và X Ambassadors. Không những vậy, các nhà làm phim còn dành tặng thêm người hâm mộ tấm poster đẹp lạ mắt, mang phong cách Suicide Squad, có 1-0-2 của nhóm ca sĩ kể trên.

{keywords}

Trích đoạn trailer đầu tiên đã đạt hơn 50 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức



Và điều phấn khích hơn nữa là phần lớn bối cảnh của MV đều được lấy cảm hứng từ chính những cảnh quay trong bộ phim. Người xem có thể dễ dàng nhận ra nhiều hình ảnh quen thuộc của nhà ngục Belle Reve cùng những gương mặt đầy ma quái của chàng 'lửa' - El Diablo, tiến sĩ tâm thần Harley Quinn hay Joker - kẻ điên rồ nhất hành tinh này.

Suicide Squad ngày càng chứng tỏ được sức hút mãnh liệt - không hề thua kém bất kỳ bom tấn nào khi tính đến nay. Với hàng loạt cái tên hot như Scott Eastwood, Margot Robbie, Will Smith, Ben Afleck, Jared Leto, Jai Courtney, Joel Kinnaman… cùng kịch bản hấp dẫn, 'quái đản' chưa từng có trên màn ảnh, Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) hứa hẹn sẽ bùng nổ các rạp chiếu trong tháng cuối cùng của mùa phim Hè.

{keywords}

Suicide Squad ra rạp vào 5/8 tới.

H.Hoàng