Clip bố mẹ và Hồ Văn Cường chia sẻ chiều 14/6:

Những ngày qua, những thông tin quanh cuộc sống của Phi Nhung, Hồ Văn Cường cùng gia đình được công chúng và truyền thông quan tâm, đặc biệt là là chuyện gia cảnh của nam ca sĩ này được đề cập đến là bố mẹ của em đang rất khó khăn.

Thông tin lan truyền như bố mẹ Hồ Văn Cường không có tiền để sửa nhà dưới quê, mẹ đi “ở đợ” nhà Phi Nhung, bố làm việc nhưng không có nổi tiền mua chiếc xe máy..., gia đình Hồ Văn Cường cho biết đều không đúng.  

Ông Hồ Văn Mười (cha Hồ Văn Cường) chia sẻ: “Chúng tôi không có ý định sửa nhà dưới quê lúc này vì muốn cất nhà trên thành phố (TP.HCM) đã. Chúng tôi chưa có ý định về quê sinh sống, nên khi nào mọi thứ trên này ổn định thì sẽ về quê sửa nhà để mai này có về một hai hôm chơi thì ở đó thôi. Còn xe máy, tôi cũng chưa có ý định mua vì công việc của tôi cũng chỉ qua lại quán (quán chay của ca sĩ Phi Nhung) nên mua mà để không cũng uổng.

{keywords}
Hồ Văn Cường và bố mẹ.

Về phần con gái, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm sống chứ cha mẹ cũng chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ một thời gian lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố”.  

Công việc của cha Hồ Văn Cường là quán xuyến công việc ở quán chay do Phi Nhung làm chủ, trong khi mẹ Hồ Văn Cường phụ giúp chăm các bé, con nuôi Phi Nhung, trong đó có cháu ngoại. Cha của Hồ Văn Cường được trả lương 10 triệu/tháng còn mẹ  của em không nhận lương tháng.

“Nói tôi đi ở “đợ” có hơi quá lời vì tôi sống trong gia đình này như chị em ruột thịt trong nhà. Mọi người quan tâm, chăm sóc nhau chứ không phải kiểu làm việc lấy lương. Khi nào cần tiền tôi hỏi hoặc mẹ Nhung sẽ tự đưa tôi tiền để xài”, mẹ của Hồ Văn Cường cha sẻ.  

Về khoản tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong suốt thời gian qua, cha mẹ của em khẳng định, biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì “không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền”. Họ nhờ quản lý Phi Nhung giữ giúp vì tin tưởng tuyệt đối. Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống ổn định tại TP. HCM.  

{keywords}
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

''Hiện tại Hồ Văn Cường vẫn đang trong quá trình học để thi nên chưa đưa ra quyết định sẽ ra riêng hay không, nhưng chắc chắn, sau khi con thi xong, chúng tôi sẽ tính đến chuyện đó”, cha của Hồ Văn Cường cho biết.  

Những ngày qua, cuộc sống gia đình Hồ Văn Cường bị xáo trộn vì những thông tin trái chiều. Hồ Văn Cường chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Mọi người đang suy diễn khiến câu chuyện đi theo hướng tiêu cực. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại, để  có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực”.

Cha Hồ Văn Cường cũng nói thêm: “Tôi biết mọi người yêu thương con tôi nên quan tâm nhưng tôi mong mọi người dừng lại vì cuộc sống của chúng tôi đang bị ảnh hưởng nhiều. Gia đình xào xáo, bất ổn. Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì mong mọi người cũng đừng thắc mắc nữa”. 

D.N

Chuyện con nuôi ở showbiz

Chuyện con nuôi ở showbiz

Nghệ sỹ nhận nhiều con nuôi nhất có lẽ là Hoài Linh. Thỉnh thoảng khán giả lại nghe anh tuyên bố mới có thêm con nuôi.

Mẹ Hồ Văn Cường: 'Tôi không biết gì về cát-xê của con vài năm qua'

Mẹ Hồ Văn Cường: 'Tôi không biết gì về cát-xê của con vài năm qua'

Mẹ Hồ Văn Cường nói ông bà không ký bất kỳ giấy tờ nào với công ty ca sĩ Phi Nhung vài năm qua. Bà cũng không biết số tiền con trai kiếm được là bao nhiêu.