- Bộ tứ huấn luyện viên của cuộc thi The Voice Vietnam 2018 (Giọng hát Việt 2018) chính thức được lộ diện, gồm Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Sau gần 3 tháng tuyển sinh thì mới đây, 4 vị huấn luyện viên của cuộc thi The Voice Vietnam 2018 (Giọng hát Việt 2018) đã chính thức lộ diện, gồm Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

{keywords}
Bộ tứ 4 HLV Giọng hát Việt 2018.

Sau thành công của mùa giải thứ 4, hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tiếp tục trở lại mùa giải thứ 5. Tuy nhiên, cả 2 ca sĩ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ chương trình khi lần nữa đảm nhận vai trò này. Khán giả cho rằng, việc Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên ngồi chung hàng ghế với hai tiền bối Lam Trường và Thu Phương là không xứng tầm.

Và mới đây, Tóc Tiên cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân, khi được ngồi cạnh 2 vị tiền bối: "Một mùa chiến đấu mới lại đến, một thử thách và trách nhiệm mới cam go hơn! Tiên can do it (tạm dịch: Tiên có thể làm được - PV). Em rất hân hạnh khi được đồng hành cùng 3 anh chị trên ghế nóng ạ".

{keywords}
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ngồi cùng hàng ghế với 2 tiền bối Lam Trường và Thu Phương.

Nhận được sự ủng hộ của khán giả sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015, ca sĩ Thu Phương đã quyết định trở lại "ghế nóng" của chương trình năm nay. Trả lời phản hồi của người hâm mộ về việc ngồi "ghế nóng" cùng 2 ca sĩ đàn em, Thu Phương cho biết: "Thực ra thì Phương nghĩ rằng 'không phải ai cũng biết hết, mà ai cũng thiếu hết', quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi. 1 cây làm chẳng nên non, vài cây chụm lại nên hòn núi cao.

Ca sỹ thì chỉ ngồi 1, 2 mùa, còn BTC họ làm biết bao nhiêu chương trình rồi, họ phải làm sao hiệu quả cho chương trình và cho quyền lợi của họ. Việc của mình là làm đúng chuyên môn và bổ sung thêm kinh nghiệm cho bản thân", Thu Phương chia sẻ thêm. 

{keywords}
Hai HLV Lam Trường và Thu Phương.

Rất ít khi tham dự các gameshow truyền hình với vai trò là giám khảo, chính vì vậy khi quyết định tham gia Giọng hát Việt 2018, Lam Trường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Với bề dày kinh nghiệm cùng với khả năng chuyên môn của mình, Lam Trường đang được khán giả ủng hộ nhiệt tình trong vai trò này.

Lưu Hằng

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018

Tối 23/3, Noo Phước Thịnh cùng các nghệ sĩ châu Á đã chính thức biểu diễn tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong. Gần 5.000 khán giả đã có mặt để theo dõi chương trình.

Noo Phước Thịnh 'bắn' tiếng Anh như gió ở Asian-Pop Music

Noo Phước Thịnh 'bắn' tiếng Anh như gió ở Asian-Pop Music

Noo Phước Thịnh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đại nhạc hội Asian-Pop Music 2018.

Giọng Hát Việt, The Face “khuấy đảo” cộng đồng mạng VN năm 2017

Giọng Hát Việt, The Face “khuấy đảo” cộng đồng mạng VN năm 2017

Giọng Hát Việt, The Face 2017 chính là đáp án cho câu hỏi: “Dân mạng Việt Nam thích chương trình nào nhất trên Facebook?”