- Trang Mỹ Dung và Giao Linh, Họa Mi, Sơn Tuyền sẽ cùng hòa giọng trong một đêm nhạc khó quên tại TP HCM.

Ngày 3/6, bốn danh ca gạo cội của nhạc vàng gồm Trang Mỹ Dung, Giao Linh, Họa Mi và Sơn Tuyền sẽ có một đêm nhạc chung với chủ đề Nỗi buồn hoa phượng tại TP HCM.

{keywords}
Danh ca Trang Mỹ Dung...

{keywords}
...cùng Hoạ Mi, Giao Linh và Sơn Tuyền sẽ làm đêm nhạc chung.

Tại đây, khán giả sẽ được tái ngộ những tên tuổi làm nên diện mạo của dòng nhạc Boléro một thuở. Ở tuổi về chiều, những chất giọng vàng dù đã nhuốm màu thời gian song cảm xúc, tâm tư vẫn nặng trĩu trong từng hơi thở.

Trang Mỹ Dung từng nhiều lần song ca với Giao Linh nhưng đây là lần đầu bà đứng cùng trên sân khấu với Hoạ Mi, Sơn Tuyền. Bốn danh ca gạo cội hải ngoại sẽ mang đến khán giả những ca khúc trữ tình quen thuộc: Chuyến tàu hoàng hôn, Dấu chân kỷ niệm, Vùng lá me bay, Nỗi buồn hoa phượng...

Được biết, Trang Mỹ Dung đã lâu rồi mới đi hát lại từ sau khi mẹ bà qua đời. Tính nữ danh ca vốn rất nhút nhát nên đi đâu cũng có mẹ đi cùng. Khi xưa, mỗi lần đi lưu diễn xa, mẹ luôn bên cạnh lo cơm nước cho bà.

"Sự ra đi của bà khiến tôi hụt hẫng, hoang mang một thời gian dài. Tôi cảm giác mình mất đi một điểm tựa trong cuộc sống, dù khi đó tôi đã ngoài 40 tuổi", Trang Mỹ Dung tâm sự.

Trang Mỹ Dung là một trong những nữ ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng nhất trước 1975. Bà được mệnh danh là  giọng ca "Giọt buồn trong mưa" bởi loạt ca khúc Boléro về mưa. Hiện nay, bà đã 66 tuổi, sống cùng cha già và em gái ở quận Gò Vấp (TP HCM), không có chồng con, chỉ đi hát để tìm vui.

Gia Bảo