Các chàng trai của nhóm BTS đã lập hàng loạt kỷ lục mới chỉ chưa đầy 1 ngày phát hành MV Butter ngập tràn màu sắc và giai điệu mùa hè. Sau 22 giờ phát hành, Butter đã đạt hơn 100 triệu lượt xem. Có thời điểm, MV này thu hút tới 3.9 triệu khán giả xem cùng lúc, phá kỷ lục của MV Dynamite phát hành trước đó của nhóm.

BTS tiếp tục chứng tỏ họ thực sự là các ông vua của K-Pop. 7 chàng trai của nhóm (Jimin, RM, V, Jin, Suga, J-Hope và Jungkook) hoàn toàn chinh phục các fan với MV được đầu tư chỉn chu về vũ đạo, hình ảnh, với giai điệu bắt tai. Butter là ca khúc thứ 2 hoàn toàn bằng tiếng Anh của nhóm, đang khiến khán giả toàn cầu phát cuồng với không khí vui tươi và tràn ngập màu sắc.

{keywords}

"Tôi nghĩ Butter thực sự rất đơn giản. Đó là ca khúc mà ở đó bạn cảm nhận được sự quyến rũ của BTS và sau đó sẽ thấy đó thực sự là một ca khúc của mùa hè. Các bạn có thể nói rằng đây thực sự là ca khúc rất BTS. Hy vọng các bạn sẽ thích", thành viên J-Hope chia sẻ với Entertainment Tonight về MV. 

Jin nói thêm: "Rất nhiều khán giả đang nghe nhạc của chúng tôi và họ muốn chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn, nên MV này giống như là chúng tôi trao đi tình cảm dành cho khán giả sau tất cả những gì mình được nhận", Jin nói. Thành viên Suga chia sẻ: "Hiện chúng tôi không thể đi lưu diễn và cũng như các fan, chúng tôi rất chờ đợi việc đó. Khi mọi thứ ổn hơn, chúng tôi sẽ có kế hoạch lưu diễn nhanh nhất có thể". 

{keywords}

BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc được hâm mộ nhất thế giới. Năm 2020, BTS được tạp chí TIME của Mỹ chọn là nhân vật giải trí của năm. Tính đến tháng 6/2019, hiệu quả kinh tế của BTS đối với Hàn Quốc được ước tính là hơn 5,5 nghìn tỷ KRW (khoảng 4,65 tỷ USD) mỗi năm, chiếm 0,3% GDP của Hàn Quốc.

Quỳnh An

BTS được TIME chọn là nhân vật giải trí của năm 2020

BTS được TIME chọn là nhân vật giải trí của năm 2020

Việc phát hành nhiều album, phá vỡ mọi kỷ lục và xuất hiện trong các buổi biểu diễn liên tục trong năm 2020, BTS đã vươn lên đỉnh cao của âm nhạc thế giới, trở thành 'nhân vật giải trí' của năm do tạp chí TIME bình chọn.