Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy sẽ là tâm điểm của Happiness Concert sẽ diễn ra vào ngày 11/1/2017 tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào 15/1/2017.

Happiness Concert tổ chức lần đầu tiên vào tháng 01 năm 2016. Ở chương trình thường niên lần thứ 2, NSƯT Bùi Công Duy sẽ tiếp tục độc tấu đàn violin. Bên cạnh đó Happiness Concert còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam và nhạc trưởng người Nhật - Honna Tetsuji. Chương trình sẽ mang đến những giai điệu tuyệt vời, tươi vui của mùa xuân với những bản nhạc kinh điển của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy

Có rất nhiều điểm thay đổi của chương trình lần này so với lần đầu tổ chức vào tháng 01 năm 2016. Đầu tiên là về quy mô tổ chức, các buổi hoà nhạc không chỉ gói gọn tại Hà Nội như trước, mà còn mở rộng ra ở TP.Hồ Chí Minh. Điều này giúp mang những âm hưởng thính phòng đến với nhiều đối tượng khán giả hơn. Thứ hai, chương trình năm nay sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều với sự góp mặt của Bùi Công Duy.

Happiness Concert lần 2 sẽ mang đến những tác phẩm giao hưởng, thính phòng kinh điển như Swan Lake (Tchaikovsky); The Blue Danube (Johann Strauss II); Three old Viennese dance (Fritz Kreisler); Bolero  (Maurice Ravel); The Merry Wives of Windsor (Otto Nicolai). Đặc biệt, các đêm biểu diễn còn tương tác với khán giả với “Góc chỉ huy", thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam cùng phần dẫn chương trình của nghệ sĩ violin Đào Mai Anh.

BTC cho biết toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé 2 đêm nhạc chính thức sẽ được dùng để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng trong năm 2017.

Hải Đông