- Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Bùi Lan Hương mang tên 'Sa ngã' gây chú ý với chủ đề ngoại tình cùng nhiều cảnh nóng táo bạo.

MV "Sa ngã":

MV Sa ngã - Bùi Lan Hương
{keywords}
Tham gia cuộc thi "Sing My Song 2018", Bùi Lan Hương gây ấn tượng với BGK và khán giả với hai ca khúc do chính cô sáng tác: Mâu thuẫn và Bùa mê. Sự khác biệt ở dòng nhạc Dream Pop kết hợp với cách hát trễ nải, đầy mê hoặc đã giúp cô để lại được nhiều ấn tượng và được HLV khó tính Lê Minh Sơn khen tặng là "Nữ hoàng Dream Pop".

 

{keywords}
Sau 2 tháng kể từ khi rời khỏi cuộc thi, Bùi Lan Hương chính thức giới thiệu MV "Sa ngã" tới khán giả. Đây cũng ca khúc chủ đề, giới thiệu album đầu tay "Thiên thần sa ngã" mà cô sắp cho ra mắt trong tháng 7/2018, với những ca khúc nói về cảm xúc rất mãnh liệt nhưng không kém phần nữ tính của người phụ nữ đang yêu.

 

{keywords}
'Sa ngã' nói về những tâm tư, những cảm xúc giằng xé, hoang mang của một cô gái khi rơi vào mối tình sai trái với một người đàn ông. Lan Hương cho biết vì chủ đề nhạy cảm nhưng cô vẫn muốn ca từ phải thật nên thơ, nên đây thực sự là một thử thách lớn đối với nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Bên cạnh phần ca từ, giai điệu được trau chuốt, phần hình ảnh của MV cũng được cho là khá táo bạo khi Lan Hương không ngại phô diễn vẻ đẹp hình thể của mình, đặc biệt là những cảnh quay lãng mạn với bạn diễn nam.

 

{keywords}
Trong quá trình thực hiện MV, Bùi Lan Hương cho biết cô cũng gặp phải không ít khó khăn, đặc biệt là vấn đề sức khoẻ ngay trước những ngày quay tại Đà Lạt. Được biết, cô bị cảm và sốt cao trong khi mọi kế hoạch đã được sắp xếp cho ngày bấm máy. Bùi Lan Hương đã rất nỗ lực để quá trình quay đạt kết quả tốt nhất.

 

{keywords}
Phần lớn cảnh quay đều ở trong rừng hoặc ngoại cảnh, khiến cả cô và ê kíp cũng vất vả hơn. Đền đáp lại những cố gắng này, phần hình ảnh của MV "Sa ngã" được đánh giá là đẹp, thể hiện được tinh thần của ca khúc cũng như dòng "nhạc ảo" mà "Nữ hoàng Dream Pop" theo đuổi.

 

{keywords}
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Lan Hương cho biết: "Tôi có cảm hứng viết ca khúc này khi lắng nghe nhiều câu chuyện của những người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ. Trong tình yêu, họ thường là người phải chịu sự cô đơn vì nhiều lý do, nhưng một trong số đó là vì người đàn ông mải mê theo đuổi ước mơ, hoài bão lớn lao, mà trong nhiều khoảnh khắc khiến phụ nữ cảm thấy bị bỏ rơi. Việc ngã vào vòng tay một người xa lạ, ngoại tình, chỉ là để chạy trốn cảm giác cô đơn mà thôi, dù vẫn một lòng yêu người đàn ông của mình".

Lưu Hằng

Chi Pu, Noo Phước Thịnh và loạt Sao Việt 'tiếp lửa' các sĩ tử thi THPT 2018

Chi Pu, Noo Phước Thịnh và loạt Sao Việt 'tiếp lửa' các sĩ tử thi THPT 2018

Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, Erik...cùng nhiều sao Việt khác đã gửi lời chúc, tiếp thêm động lực để các thí sinh làm bài thật tốt trước kỳ thi quan trọng.

Chi Pu nóng bỏng hát hit 'Đoá hoa hồng' bên dàn hoa hậu diện bikini

Chi Pu nóng bỏng hát hit 'Đoá hoa hồng' bên dàn hoa hậu diện bikini

Ca sĩ Chi Pu xuất hiện trong chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và thể hiện "Đoá hoa hồng" cùng dàn thí sinh nóng bỏng trong trang phục bikini.

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson”, Hùng Thuận khiến Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục hò hét, đứng dậy đập bàn vì quá phấn khích trước màn trình diễn ngoạn mục.

Minh Tuyết, Trấn Thành điên đảo vì màn hóa thân thành ca sĩ Tâm Đoan

Minh Tuyết, Trấn Thành điên đảo vì màn hóa thân thành ca sĩ Tâm Đoan

Với phần hóa thân xuất sắc thành ca sỹ Tâm Đoan, giám khảo Minh Tuyết không màng đến sắc đẹp của mình mà đứng lên reo hò. Sau tiết mục này, Minh Tuyết sẽ 'tâu' cho Tâm Đoan về thí sinh hát giống 100%.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.