Tối 31/3, MV Việt Nam sẽ chiến thắng lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng” được ra mắt và nhận được sự quan và hưởng ứng tích cực từ khán giả trên khắp cả nước. MV như là một lời kêu gọi toàn dân cùng chung tay, tiếp sức để đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài ra, ca khúc này còn thay lời hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện tấm lòng yêu mến, biết ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình vì cộng đồng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Lời bài hát chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ, các tình nguyện viên và các y, bác sĩ đang ở đầu trận tuyến chống dịch này. “Dù nhiều gian lao thách thức vô hình, chúng ta không một mình. Cùng nhau giữ đất nước yên bình, chung vòng tay yêu thương”.

Hiện tại MV đã nhận hơn 3,5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi và sự chia sẻ rầm rộ của các nghệ sĩ. Được dân mạng chia sẻ tiếp sức mạnh cùng chung tay chống dịch Covid-19, ê-kíp vui mừng cám ơn khán giả và tiết lộ về hậu trường thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh.

Chia sẻ về quá trình thực hiện, đại diện đơn vị sản xuất của MV cho biết: “Từ ngày nhận kịch bản đến ra MV hoàn chỉnh khoảng hơn 4 ngày. Các nghệ sĩ đồng hành cùng dự án này vì mục tiêu cộng đồng nên họ hỗ trợ rất nhiệt tình. Lúc làm việc, toàn bộ ê-kíp bắt buộc phải đeo khẩu trang, tuân thủ quy định y tế của tòa nhà nơi ghi hình. Chúng tôi phải chuẩn bị nước rửa tay ở các tầng cho nghệ sĩ, trước khi đến phòng ghi hình và thu âm phải khử trùng. Tất cả những nơi ê-kíp từng đi qua trong tòa nhà cũng đều được khử trùng".

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết thêm: "Thời điểm đó, chúng tôi cũng nhận được thông báo không được tụ tập quá 20 người, trong khi bình thường đi quay từ 30-35 người. Vậy nên ê-kíp đã cắt giảm nhân sự rất nhiều để đảm bảo quy định. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc của nơi quay hình. Chúng tôi chia ra từng nhóm nhỏ để quay, xong nhóm này lại đến nhóm khác. Bình thường phải tập trung nghệ sĩ lại nhưng bây giờ phải sắp xếp thời gian kỹ lưỡng cho từng người”.

MV Việt Nam sẽ chiến Thắng được sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ. MC có sự tham gia thể hiện của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol,  Đức Phúc, Han Sara, Uni 5, Lip B… 

Thanh Ngọc 

Đức Phúc, Lan Ngọc cùng dàn sao hát MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng'

Đức Phúc, Lan Ngọc cùng dàn sao hát MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng'

Đức Phúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát… cùng loạt nghệ sĩ kết hợp trong MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng' nhằm cổ động phong trào chống dịch Covid-19.