- Razihel – DJ, Producer nổi tiếng người Ý đã lên tiếng bức xúc khi bị Maya ‘đạo nhái’ trắng trợn sản phẩm âm nhạc của mình.

Cuộc thi ‘The remix’ khép lại giữa những ồn ào về việc Maya bị tố mua chuộc ban giám khảo. Sự việc còn chưa lắng xuống, bà mẹ một con tiếp tục bị nghệ sĩ nước ngoài Razihel ‘bóc mẽ’ khi ‘đạo’ nguyên si phần nhạc nền của bản gốc ‘Legends’ sang cho ca khúc ‘Dựa’.

Ca khúc 'Dựa' của Maya

‘Legends’

Khán giả tinh ý sẽ dễ dàng nhận thấy không có sự khác biệt nào trong phần nhạc nền giữa bản gốc ‘Legends’ của Razihel và ‘Dựa’ của Maya.

Cha đẻ của‘Legends’ tỏ ra khá bất ngờ và bức xúc. Ngay dưới video clip phần thi của Maya tại ‘The Remix’, Razihel để lại bình luận có ý mỉa mai: 'Whoever made this beat stole the drop from my song 'Legends'. Congrats!' (Tạm dịch: Ai đó đã đánh cắp giai điệu từ bài bát 'Lengends' của tôi. Xin chúc mừng! )

Thậm chí, Razihel còn chia sẻ phần thi của Maya trên tweeter cá nhân với lời tố cáo: ‘Họ đã ăn cắp nhạc từ ca khúc Legends của tôi’.

{keywords}
Legends bày tỏ sự bức xúc trên trang ca nhân.

Ca khúc ‘Dựa’ mà team Maya dự thi trong chương trình ‘The remix’ là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Sau lần trình diễn đầu tiên tại sân khấu ‘Hòa âm ánh sáng’, ca khúc tạo được tiếng vang và đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Maya sau thời gian dài vắng bóng. 'Dựa' nằm trong album ' I'm not alone' cô vừa cho ra mắt thời gian vừa qua.

{keywords}{keywords}
Maya bước ra khỏi 'The remix' với nhiều tai tiếng.

VietNamNet đã liên hệ với quản lý của Maya để hỏi về vụ việc. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ cho biết Maya chỉ là người hát, trách nhiệm là ở người làm nhạc nên tạm thời Maya chưa phát ngôn gì vào lúc này.

Lam Trà