{keywords}
 Katharine McPhee và David Foster đính hôn năm 2018. 

Trang E! News thông tin, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đang hạnh phúc khi mang bầu đứa con đầu lòng với David Foster bởi năm nay ông đã 70 tuổi. Cặp đôi vừa bị bắt gặp đi mua đồ cho trẻ sơ sinh trên đường phố Montecito, California hôm 8/10.

Với Katharine McPhee đây sẽ là con đầu lòng nhưng với David Foster thì đây đã là lần thứ 6 ông được làm bố. Ông đã có 5 người con với 4 người vợ trước đó. 

Katharine McPhee và David Foster đính hôn năm 2018 và kết hôn tháng 6 năm 2019. Katharine McPhee dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng cô chấp nhận là vợ thứ 5 của David Foster bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 34 tuổi. 

{keywords}
Cặp đôi lệch 34 tuổi bên nhau bất chấp tuổi tác. 

Cặp đôi gặp nhau tại cuộc thi American Idol khi Katharine McPhee là thí sinh đi thi còn David Foster là huấn luyện viên. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn ngưỡng mộ chồng mình và ông luôn tuyệt vời với những người xung quanh.

Trong khi đó David Foster thừa nhận ông bị hút về phía Katharine McPhee ngay khi thấy cô. "Chúng tôi đã làm bạn 14 năm và cái gì đến cũng đến", nhà sản xuất 70 tuổi nói. 

Katharine McPhee hát 'I Have Nothing' với David Foster

Quỳnh An 

Con cả nhà Beckham cưới nữ diễn viên hơn 4 tuổi

Con cả nhà Beckham cưới nữ diễn viên hơn 4 tuổi

Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz dự kiến sẽ tổ chức tiệc cưới ở Anh và Mỹ. Váy cưới của cô dâu do chính Victoria thiết kế.