- Hồng Dương cúp mở rằng anh đang yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu, nhưng còn một đám cưới thực sự thì lại là chuyện duyên số do trời.

Ca khúc Yêu để cưới:

{keywords}
Sau khi gây chú ý ở The Voice – Giọng hát Việt 2012, cựu thành viên của nhóm nhạc M4U có nhiều dấu ấn trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ Hà thành này lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, nhiều người đã bất ngờ khi Hồng Dương hé lộ những hình ảnh trong vai trò chú rể: trang phục bảnh bao, hoa cưới và nhẫn cưới cầm tay, nụ cười viên mãn.

 

{keywords}
Nam ca sĩ còn tung ra ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện với chủ đề: Yêu để cưới. Nếu trước đây, khán giả biết đến Hồng Dương là một giọng hát pop ballad với nhiều ca khúc thất tình, buồn bã thì ở ca khúc này, hoàn toàn là một giai điệu đẹp với tiết tấu nhanh, vui tươi và nhiều màu sắc.

 

{keywords}
Chia sẻ về bài hát mới của mình, ca sĩ Hồng Dương cho biết: “Tôi thấy hiện nay ca khúc cho giới trẻ quá nhiều nỗi buồn. Tôi nghĩ, là nghệ sĩ, mình nên hướng các bạn trẻ suy nghĩ tích cực hơn về tình yêu”, nam ca sĩ nói. Chính vì thế, cùng với ca từ và giai điệu, giọng hát của Hồng Dương khi thể hiện Yêu để cưới cũng tươi vui, rộn ràng hơn.

 

{keywords}
Hỏi Hồng Dương, liệu có phải Yêu để cưới cũng chính là tâm trạng, là một lời thông báo của anh về một đám cưới sắp diễn ra không, nam ca sĩ úp mở: “Tôi cũng không còn trẻ, đã bước sang tuổi 30 rồi. Giờ đây, tôi không còn thấy hấp dẫn bởi những rong chơi miệt mài nữa, mà chỉ muốn ở bên cạnh người mình yêu thương, tận hưởng những điều giản dị như cùng ăn bữa cơm tối, nắm tay nhau dạo bộ”.

 

{keywords}
Tuy nhiên, khi bị tra hỏi về đám cưới cụ thể và cô gái cụ thể, Hồng Dương chỉ úp mở rằng anh đang yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu, nhưng còn một đám cưới thực sự thì lại là chuyện duyên số do trời.

 

{keywords}
Dù vậy, từ ca khúc của mình, anh muốn nhắn gửi đến những người trẻ một điều gan ruột của người đã đủ trải nghiệm: Hãy trân trọng thanh xuân, tôn trọng tình yêu và suy nghĩ thật kỹ trước khi ngỏ lời yêu.

 

{keywords}
Ca sĩ Hồng Dương được coi là “em út” trong nhóm nhạc M4U nổi danh từ hơn 10 năm trước với nhiều ca khúc hit như Xe đạp, Mưa trên phố bay xa, Phía cuối con đường… Sau khi mỗi thành viên của nhóm theo một đường hướng phát triển khác nhau.

Băng Tâm 

Top 100 DJ nổi tiếng thế giới trở lại Hà Nội biểu diễn

Top 100 DJ nổi tiếng thế giới trở lại Hà Nội biểu diễn

PsyTrance Vini Vici - được xếp hạng Top 100 DJ nổi tiếng sẽ quay trở lại Việt Nam biểu diễn tại Ravolution Music Festival Hanoi 2018, ngày 29/9.

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Bằng Kiều thấy áp lực, hao tâm tổn trí vì 'tình nhân'

Chuẩn bị cho liveshow “Đêm tình nhân 5” diễn ra tại Hà Nội sắp tới, nam ca sĩ tiết lộ anh cảm thấy áp lực. Để khán giả yêu mến chương trình khó hơn rất nhiều việc anh đứng trên sân khấu trình diễn.