Lưu Bích sinh năm 1968, là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại được nhiều người yêu thích. Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ truyền thống, cha là nhạc sĩ Lữ Liên, anh chị em của cô cũng là những ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Khánh Hà... Lưu Bích từ khi sang Mỹ đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và tạo được dấu ấn tại hải ngoại. 

{keywords}
Ca sĩ Lưu Bích và anh trai Tuấn Ngọc.

Năm 1988, Lưu Bích lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với bài hát Tình tuyệt diệu, lời Việt do chính cha của cô là nhạc sĩ Lữ Liên viết. Kể từ đó, cô được khán giả ở hải ngoại yêu mến và cô cũng gắn bó cho đến bây giờ. Sang Mỹ từ bé nhưng Lưu Bích vẫn thường xuyên trở về Việt Nam thăm quê hương và tham dự liveshow cùng anh trai Tuấn Ngọc và chị gái Khánh Hà. 

Lưu Bích hát cùng Tuấn Ngọc, Khánh Hà: 

Ở tuổi 51, Lưu Bích vẫn khiến nhiều cô gái gái trẻ phải ghen tị bởi vẻ trẻ trung, quyến rũ của mình. Cô cũng thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, năng động. Trên trang cá nhân, cô được người hâm mộ khen ngợi và nhận xét trẻ hơn nhiều so với độ tuổi của mình. 

Ngoài ca hát, Lưu Bích còn mở tiệm cà phê và kinh doanh bất động sản nên cuộc sống khá bận rộn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Đối với tôi, nghệ thuật là đam mê. Cuộc sống của tôi bao gồm ca hát và công việc kinh doanh quán cà phê của mình. Tôi nhận ra rằng mình là một người rất may mắn khi được sống và làm những việc yêu thích".

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lưu Bích hiện vẫn tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô từng nói một khi chưa tìm được người bạn đời phù hợp sẽ vui vẻ xin chọn kiếp sống lẻ loi.

"Mặc dù tôi biết rằng trong cuộc sống này chúng ta ai cũng có những giây phút lắng đọng, những giây phút cô đơn, và ai cũng khao khát có một người để chia sẻ. Tôi tin vào duyên số, cái gì của mình sẽ là của mình. Nếu như mình biết chấp nhận với hiện tại, đó sẽ là niềm hạnh phúc. Sau này nếu tôi tìm được một người phù hợp, chắc chắn sẽ thông báo với tất cả mọi người", Lưu Bích từng nói về chuyện tình cảm. 

Dù độc thân nhưng Lưu Bích không hề cô đơn, có thể thấy bên cạnh cô vẫn tràn ngập niềm vui và luôn có những bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh. Điều này được thể hiện rõ qua những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội. 

Ta phụ nhau rồi - Lưu Bích và Tô Chấn Phong

T.K

Tuổi 60, danh ca Sơn Tuyền trẻ trung, được ông xã chiều dù không con cái

Tuổi 60, danh ca Sơn Tuyền trẻ trung, được ông xã chiều dù không con cái

Chung sống với nhau hơn 40 năm nhưng Sơn Tuyền và chồng không tổ chức đám cưới và cũng chẳng có con cái. Tuy nhiên ông xã lúc nào cũng bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho nữ danh ca để cô yên tâm theo đuổi âm nhạc.