Nữ ca sĩ Phương Thanh cho rằng không nên nhắc quá nhiều đến tên của người đã khuất để họ sớm được siêu thoát, không phải lưu luyến cõi trần.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ những điều cô cho là cần thiết được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhằm giải thích nguyên nhân cô không nhắc nhiều đến tên Minh Thuận sau khi anh đã khuất. Đồng thời, cô cũng khẳng định những điều cố ca sĩ nhận được, xuất phát từ tình cảm chung của tập thể chứ không phải từ riêng cá nhân mình. 

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Chanh không nhắc tới nhiều là vì để cho người mất không phải lưu luyến cõi trần. Mất đi, là phải về với Chúa và Phật. Chanh cũng đã phải trốn tránh báo chí gần một tháng nay, không dám nói nhiều là vì vậy... Bất cứ ai làm gì cho người đã mất, các bạn đều giật tít là Chanh - khẳng định là Chanh mà quên đi đó là tình cảm chung của một tập thể. Chanh đâu thể cướp mất cái tình cảm của mọi người dành cho người đã khuất một cách trắng trợn như vậy". 

{keywords}
Phương Thanh chia sẻ nỗi niềm của mình trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn chia sẻ: "Riêng trong thời gian vừa qua tháng 7 và 8 âm lịch nhà Chanh cũng đang có tới 3 đám tang cùng thời điểm với anh Minh Thuận. Hãy để Chanh còn là 1 người con có hiếu của gia đình. Đừng biến Chanh trở thành 1 người luôn quan tâm chuyện bên ngoài, mà không quán xuyến được chuyện trong nhà. Hãy để cho Chanh có thời gian cân bằng và trung hoà mọi việc". 

Những chia sẻ của Phương Thanh nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Họ chúc cô bình tâm và luôn vững vàng đối diện với những thị phi trong cuộc sống. 

Độc giả N.D.P chia sẻ: "Những chia sẻ của Phương Thanh nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp. Hãy để tâm thanh thản chị Chanh ơi, mặc kệ đời, bởi họ còn u mê chưa hiểu được cõi này giả tạm. Chúc chị bình an vững vàng trong con đường tu hành". 

Độc giả M.P bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ: "Tâm bình không cần giải thích, vì mọi thứ đúng hay sai cũng đều từ tâm tạo ra, còn mọi thứ bên ngoài là do duyên tạo và chịu sự chi phối bởi nhân quả. Chúc chị sớm thành đạo". 

Dương Di