Trong hậu trường của tập 3 chương trình Hãy nghe tôi hát, Ngọc Ánh kể về quãng thời gian cô chạy show đi hát. Nữ ca sĩ tiết lộ thời đó, cô hầu như không mặc áo dài, đầm mà gắn bó với quần jean, giày boot. Nữ ca sĩ nói vui: "Lựa chọn trang phục như vậy, cũng là cách để tôi giữ vàng".

Nữ hoàng nhạc rock một thời cho hay ngày đó, cô thường mang nhiều vàng đi diễn. Bí quyết giữ vàng của cô chính là xâu thành chuỗi và gắn kim băng, đeo phía trong thắt lưng.

Ngoc Anh dem ca xau vang di dien anh 1

Ngọc Ánh từng được mệnh danh là 'nữ hoàng nhạc rock'.

Nữ ca sĩ thừa nhận khi show diễn nhiều, nhận cát-xê cao, cô thường tiết kiệm bằng cách mua vàng. Cô từng tiết lộ mỗi show diễn trị giá vài cây vàng.

"Một lần đi diễn ở miền Bắc, cô ghé vào tiệm vàng tại Hải Phòng để mua vàng từ tiền cát-xê. Khi ấy, họ không bán theo chỉ mà chặt vàng ra từ một khối lớn. Chặt vàng được bao nhiêu sẽ đem cân và tính tiền. Lúc đó tôi chỉ dự định mua 3 chỉ vàng nhưng cuối cùng lại phải mua gấp đôi con số ấy", nữ ca sĩ kể.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ngọc Ánh cho biết trải qua nhiều sóng gió về hôn nhân, cô thấy hài lòng với những gì mình đang có. Nữ ca sĩ thú nhận thời gian qua cô đã nỗ lực giảm cân bằng cách chăm tập thể dục đều đặn, ăn gạo lứt.

Ngoc Anh dem ca xau vang di dien anh 2

Ngọc Ánh hiện độc thân sau ba lần kết hôn.

Nói về cảm xúc khi lắng nghe các giọng ca trẻ biểu diễn lại các ca khúc mà bản thân từng thể hiện trong Hãy nghe tôi hát, Ngọc Anh cho hay: "Nhìn các bạn tôi như trẻ lại, thấy được hình ảnh của mình hơn 30 năm về trước. Tôi cảm ơn chương trình và các thí sinh đã mang những ca khúc nổi tiếng trở lại và đến gần hơn với khán giả một lần nữa”.

Ngọc Ánh từng sang Mỹ định cư từ năm 1996. Năm 2014, cô chia tay người chồng thứ ba và trở về Việt Nam sống cùng con gái.

 

Theo zingnews.vn

Phương Thanh làm album mới trong phòng thu triệu đô

Phương Thanh làm album mới trong phòng thu triệu đô

Ngày 20/4, Phương Thanh ra mắt album 'Trống vắng – Những ca khúc đỉnh nhất thập niên 90' và chia sẻ về lý do thực hiện và phong cách thu âm mới.