Tập mới nhất của dự án Chạm - Sing & Share là bài Sài Gòn tôi sẽ của ca sĩ 10X Dương Ngọc Trâm Anh. Cô bé là học trò Vũ Cát Tường trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2021 và là á quân Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Đáng lưu ý, Trâm Anh quay video Sài Gòn tôi sẽ khi đang là F0 Covid-19. Cô bé bị sốt cao, mất vị giác, cơ thể mệt mỏi. Ngay trong video, Trâm Anh thừa nhận mình hát không tốt do giọng bị khào nhưng cô vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc Sài Gòn tôi sẽ với nụ cười tươi tắn, tinh thần lạc quan.

{keywords}
Dương Ngọc Trâm Anh bên cây ghi-ta của mình.

Các câu hát: Sài Gòn tôi đã ngủ im rồi/ Ngã ba, ngã tư, ngã năm, không người/ Sài Gòn tôi đã vết thương rã rời/ Phố to, phố nhỏ đang hụt hơi... đầy cảm xúc. Trâm Anh đã hát lên yêu thương cùng sự lạc quan của chính mình. 

Trâm Anh cho biết cô bé muốn hát để xoa dịu những mệt mỏi trong bản thân mình cũng như cho cộng đồng. Cô bé tâm sự: "Âm nhạc là một nguồn cổ vũ tinh thần để vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực trong em. Em muốn tạo nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực với mọi người thông qua bài hát này". Ca sĩ nhí mong bài hát của mình sẽ góp một lời động viên TP.HCM nói riêng và cả nước chống dịch, sẻ chia yêu thương đến cộng đồng.

{keywords}
Trâm Anh là Á quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2019.

Chạm - Sing & Share là sê-ri âm nhạc phi lợi nhuận dành cho các nghệ sĩ, bạn trẻ yêu nhạc khắp mọi miền đất nước. Chương trình mong muốn biến âm nhạc thành “liều thuốc” hữu hiệu vực dậy tinh thần của mọi người. Khi ở nhà, con người vẫn có thể cất cao tiếng hát thay yêu thương gửi đến nhau, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng chống dịch.

Sê-ri có sự góp mặt nhiều nghệ sĩ như: nhạc sĩ Hamlet Trương, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận; ca sĩ Kiều Oanh, Phượng Vũ,... 

Nghe Dương Ngọc Trâm Anh hát 'Sài Gòn tôi sẽ'

Cẩm Loan 

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Kỳ Nam một mình 'chiến đấu' với Covid-19

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Kỳ Nam một mình 'chiến đấu' với Covid-19

"Các F0 cần liên hệ cơ quan y tế và hoặc những người bác sĩ, bệnh nhân có kinh nghiệm để san sẻ kiến thức cho nhau, cùng nhau chiến thắng đại dịch này", Kỳ Nam bày tỏ.