- Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát giàu cảm xúc, Nguyễn Đức Trường - chàng bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiến Như Quỳnh đổ gục ngay khi vừa cất lên câu hát đầu tiên. “Nếu như vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn mất rồi”, nữ ca sỹ bày tỏ.

Tiết mục của Nguyễn Đức Trường chinh phục Như Quỳnh và các Huấn luyện viên:
 

Sau nhiều ngày chờ đợi, tập 1 Thần tượng Bolero chính thức lên sóng vào tối qua (25/01) trên kênh VTV3. Trở lại với mùa giải thứ 3, cuộc thi tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ tương tự như hai mùa trước. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của nữ ca sỹ hải ngoại Như Quỳnh với vai trò Huấn luyện viên cùng sự trở lại của hai đồng nghiệp Quang Lê, Ngọc Sơn càng khiến cuộc thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Là thí sinh mở màn đầu tiên, chàng trai Nguyễn Đức Trường trở thành nhân tố thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt đến từ mọi người. Diện chiếc áo blouse trắng quen thuộc, nam thí sinh tự tin cất giọng thể hiện ca khúc Yêu một mình đầy truyền cảm. Đặc biệt, cả hai HLV Quang Lê và Như Quỳnh còn hòa giọng cùng Đức Trường khiến cả khán phòng trở nên vô cùng sôi động.

{keywords}
Thần thái cuốn hút cùng với giọng hát nhẹ nhàng, lối luyến láy vừa phải khiến Đức Trường nhận được sự lựa chọn của cả ba HLV.

Kết thúc tiết mục trình diễn, Đức Trường cho biết anh hiện đang công tác tại bệnh viên đa khoa Lâm Đồng. Do quá đam mê ca hát, nam thí sinh đã tạm gác lại mọi công việc ở quê nhà để đến thử sức với cuộc thi. Trước tài năng của nam thí sinh, HLV Như Quỳnh vốn luôn tỏ ra điềm đạm trên ghế nóng cũng lo sợ bị mất thí sinh mạnh về tay đội khác. Cô đã bất ngờ "thả thính" nam thí sinh: “Nếu như vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn rồi”. Nữ HLV cũng cất giọng thể hiện một đoạn bài hát nhằm chứng tỏ sự nuối tiếc nếu Đức Trường không về đội mình.

Tuy nhiên, Quang Lê nhanh chóng cướp lời và cho biết anh có thể sẵn sàng yêu ngay từ bây giờ. Như Quỳnh ngay lập tức quay sang Ngọc Sơn cầu cứu và không quên kể tội Quang Lê luôn cố tỏ ra ăn hiếp mình.

Đáp trả lại lời chê bai, Quang Lê cũng không ngại nói xấu nữ đồng nghiệp: “Như Quỳnh chỉ dịu dàng trên sân khấu nhưng thật ra ở ngoài đời không dịu dàng chút nào đâu”. Kết quả, trước màn chiêu dụ của Quang Lê, Đức Trường đã phải lựa chọn nam HLV dù nam thí sinh cho biết Như Quỳnh mới là người anh mến mộ nhất.

{keywords}
Sở hữu chất giọng mượt mà cùng nét duyên dáng trên sân khấu, bà mẹ một con Thanh Lan chào sân thành công với hai phần bấm chọn từ HLV Như Quỳnh và Quang Lê. Quang Lê một lần nữa đánh bại Như Quỳnh và chiêu dụ thành công thí sinh với chiêu bài sẽ giúp nữ thí sinh có thể tỏa sáng trên mọi sân khấu mà cô mong muốn.

 

{keywords}
Khao khát được chinh phục giấc mơ ca hát, Đoàn Việt Phương - chàng trai đến từ miền tây với nghề hát rong mang đến sân khấu Thần tượng Bolero màn trình diễn Lá thư cuối cùng dạt dào cảm xúc. HLV Ngọc Sơn bày tỏ sự phấn khích bằng cách lên song ca cùng nam thí sinh và chia sẻ anh sẵn sàng bổ túc cho nam thí sinh nhiều hơn nữa nếu Việt Phương chịu về với đội của mình. Kết quả, Việt Phương quyết định về với HLV Ngọc Sơn. 

 

{keywords}
Không chỉ gây xúc động về giọng hát, chàng trai bán kẹo kéo Duy Khương còn khiến nhiều khán giả xúc động với câu chuyện mưu sinh vất vả của anh trong suốt nhiều năm qua. Cảm phục trước nghị lực của Duy Khương, Quang Lê quyết định bấm chọn vào phút chót với lời hứa nam thí sinh sẽ hát cùng chính chiếc xe bán kẹo kéo của mình tại nhiều phòng trà cùng anh.

 

{keywords}
Nối tiếp đêm thi là màn trình diễn của chàng trai Hoàng Văn Nhân với ca khúc Không còn nhớ người yêu. Giọng hát và phong cách của Hoàng Nhân khiến HLV Như Quỳnh liên tưởng ngay đến "người chồng không bao giờ cưới" Ngọc Sơn. Nữ ca sỹ cũng bộc lộ tính cách hài hước khi nài nỉ nam thí sinh hãy làm mai cho mình và anh Ngọc Sơn một người yêu lý tưởng. Kết quả, Văn Nhân đã chọn về với Ngọc Sơn.

 

{keywords}
Yuuki Ánh Bùi, cô sinh viên 19 tuổi là thí sinh cuối cùng khép lại phần thi của các thí sinh trong tập đầu tiên. Thể hiện ca khúc Chuyện tình hoa bướm, cô gái trẻ nhanh chóng chinh phục cả ba HLV ngay từ những câu hát đầu tiên. Quá bất ngờ, nữ thí sinh đã bật khóc nức nở trước kết quả vượt hơn mong đợi. Nữ thí sinh ngay sau đó không ngần ngại tiến đến gần Như Quỳnh, song ca cùng cô ca khúc Hoa trinh nữ và chấp nhận về chung đội với nữ HLV.

Tuấn Chiêu