Ca sĩ Hoàng Quyên với ca khúc Mùa xuân gọi: 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Quyên chia sẻ, cô rất vui mừng được đứng trên sân khấu "đặc biệt" này. Đây là lần trở lại đầy háo hức của Hoàng Quyên bởi cách đây 5 năm Hoàng Quyên khi đó cũng hát mừng sinh nhật VietNamNet 17 tuổi.
{keywords}
Á quân Vietnam Idol 2012 vừa tổ chức liveshow concert Sóng hấp dẫn tại Nhà hát Lớn Hà Nội đánh dấu sự trở lại sau thời gian làm mẹ. Cô gái nhỏ nhắn sở hữu chất giọng alto (nữ trầm) thuộc loại hiếm của làng nhạc Việt luôn chuyên tâm vào việc theo đuổi bản sắc, tôn vinh sáng tạo với đích đến cuối cùng là những sản phẩm âm nhạc có giá trị, dành cho người tri âm.
{keywords}
Với Sóng hấp dẫn, Hoàng Quyên càng cho thấy cô đang cố gắng chắt lọc khán thính giả của riêng mình – những người có gu nghe nhạc riêng, không bị ảnh hưởng bởi xu thế và thị hiếu, sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm giá trị. Cô quan niệm, âm nhạc cần đẹp hơn, công chúng cần được nghe những thứ tốt nhất, bản thân cô càng muốn làm ra những sản phẩm để “mười năm sau nhìn lại vẫn có thể tự hào”.

Ca sĩ Phạm Thu Hà với ca khúc Người yêu dấu ơi: 

{keywords}
Hoàng Quyên song ca bài 'Cơn mưa tình yêu' với TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn.
{keywords}
Tới hát mừng VietNamNet 22 tuổi còn có ca sĩ Phạm Thu Hà. 'Hoạ mi bán cổ điển' đã dành cho VietNamNet những giây phút lắng động với bản tình ca Besame Mucho.
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng vừa tổ chức liveshow "Về nhà" để tri ân những khán giả quê hương, nơi cô sinh ra và lớn lên - Hải Phòng. Cô sơn ca của Hải Phòng - chỉ “đậu ở nhành” nhất định trên“cây âm nhạc muôn hình muôn vẻ”, nhưng mỗi khi cất tiếng hát thì luôn tỏa ra một nguồn năng lượng khiến mọi người bị hấp dẫn, phải nhất định ngoảnh lại thưởng thức và còn muốn nghe lại nhiều lần…
{keywords}
Theo đuổi sự nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp, Phạm Thu Hà đã giành được những thành tựu nhất định. Đó là giải Cống hiến lần thứ 8 ở hạng mục Album của năm cho sản phẩm đầu tay mang tên Classic meets Chillout và 6 album mang dấu ấn rất riêng như: đĩa than Đường em đi, các album Tựa như gió phiêu du, Hà Nội... yêu!, Giai điệu tự hào, Chạm...
{keywords}
Phạm Thu Hà là ca sĩ sinh ra để hát trong một vài không gian âm nhạc nhất định, khi đặt đúng chỗ cô sẽ toả ra nguồn năng lượng hấp dẫn người nghe. 

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi song ca cùng TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn với ca khúc Hà nội niềm tin và hy vọng:

{keywords}
Sở hữu chất giọng thính phòng truyền cảm, Vũ Thắng Lợi được xem là lớp ca sĩ trẻ kế cận xứng đáng thế hệ “đàn anh” là Trọng Tấn, Đăng Dương… Tới dự sinh nhật của VietNamNet, Vũ Thắng Lợi đã khiến không khí buổi tiệc thêm phần sôi nổi với những ca khúc như Làng lúa làng hoa,... Ca sĩ Vũ Thắng Lợi năm 2018 cũng thực hiện liveshow “Khát vọng” tại Hà Nội để kỷ niệm 10 năm ca hát. Là ca sĩ dòng thính phòng, trung thành với dòng nhạc “đỏ”, Vũ Thắng Lợi gây ngạc nhiên khi liveshow của anh “cháy vé” trước khi chương trình diễn ra.
{keywords}
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi song ca cùng TBT báo VietNamNet bài ''Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ''.

Tình Lê
Ảnh, Clip: Lê Anh Dũng

Hoàng Quyên: 'Ổi ương' đã chín

Hoàng Quyên: 'Ổi ương' đã chín

Liveshow Sóng hấp dẫn diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 1/12  là một đêm diễn thăng hoa về mặt cảm xúc, tươi mới về chất liệu âm nhạc và lôi cuốn khán giả từ đầu cho tới cuối của Hoàng Quyên.