{keywords}
 18/1/2021, nữ ca sĩ Tân Nhàn thông báo với VietNamNet tin vui cô vừa chính thức làm lễ kết hôn lần 2.
{keywords}
Chồng hiện tại của Tân Nhàn sinh năm 1980. Anh là PGS-TS, Viện trưởng của một Viện khoa học công nghệ và giảng dạy trong lĩnh vực thể thao.
{keywords}
Với Tân Nhàn, đám cưới là sự khẳng định cô đã tìm được hạnh phúc mới. Chính vì vậy, cô quyết định thông báo tin vui nho nhỏ này đến với khán giả, và mong nhận được sự chia sẻ của khán giả.
{keywords}
Tuy nhiên, với mong muốn vẫn được giữ cho mình một khoảng trời bình yên phía sau ánh đèn sân khấu, Tân Nhàn và chồng quyết định không công khai hình ảnh của tân lang trên các phương tiện truyền thông.
{keywords}
Tân Nhàn nghĩ rằng, cô cũng như tất cả mọi người bình thường khác trên con đường mưu cầu hạnh phúc, đều muốn được an yên trong miền hạnh phúc của riêng mình.
{keywords}
Với quan điểm là một nghệ sĩ thì mang đến cho đời vẻ đẹp của lời ca tiếng hát, nỗ lực cống hiến không ngừng tới khán giả những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất là đủ, Tân Nhàn luôn muốn giữ cho mình khoảng trời riêng về cuộc sống cá nhân. Vì vậy, cô cũng chưa từng thông báo đến khán giả việc mình đã ly hôn nam ca sĩ Tuấn Anh trước đó.
{keywords}
Trong ngày trọng đại, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới chúc mừng cho niềm vui của Tân Nhàn và chồng PGS - TS.
{keywords}
Cô dâu Tân Nhàn tràn ngập hạnh phúc trên gương mặt trong ngày kết hôn.
{keywords}
Nhân dịp này, Tân Nhàn cũng thông báo, sắp tới đây, cô sẽ đánh dấu bước ngoặt mới trong cuộc sống của mình bằng việc chuẩn bị ra mắt một MV đặc biệt “Công cha ngãi mẹ sinh thành” sau đám cưới.

Hà Lan

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nhan sắc trẻ trung của ca sĩ Tân Nhàn ở tuổi 38

Nhan sắc trẻ trung của ca sĩ Tân Nhàn ở tuổi 38

U40, giọng ca nhạc dân gian Tân Nhàn vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.