Trọng Vương và Quang Anh song ca ca khúc Yêu thương mong manh:

 

{keywords}
Tập 8 Ca sĩ thần tượng vòng Đối kháng vừa lên sóng với sự so tài của 16 thí sinh hóa thân thành những nghệ sĩ đình đám của làng nhạc Việt như danh ca Thái Thanh, Tuấn Hưng, Minh Tuyết, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng,… Đêm thi để lại nhiều tình huống ấn tượng, trong đó có màn song ca ăn ý của hai nam thí sinh là Trọng Vương và Quang Anh. 

 

{keywords}
Trọng Vương và Quang Anh đã có một màn kết hợp tốt trong Tập 8 Ca sĩ thần tượng, cả hai đều nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo với ca khúc Yêu thương mong manh. Hai nam thí sinh hóa thân thành đôi tình nhân “tình” không kém bản chính Tuấn Hưng – Minh Tuyết. 

 

{keywords}
Trọng Vương ngay từ khi cất lên những câu hát đầu tiên đã khiến cho Trấn Thành phấn khích, cổ vũ không ngừng. Quang Anh xuất hiện với phong cách lịch lãm thường thấy và giọng hát nồng nàn giống với Tuấn Hưng. Kết lại phần trình diễn, hai thí sinh còn nắm tay và kề sát mặt vào nhau khiến Trấn Thành chạy trốn khỏi ghế nóng và nấp đằng sau cho tới khi phần dự thi kết thúc hẳn. Cẩm Ly cũng che miệng cười liên tục trước màn diễn xuất quá táo bạo của hai thí sinh. 

 

{keywords}
Quang Anh được giám khảo khen ngợi vì giọng hát nội lực, tình cảm. Tuy nhiên, Trấn Thành có ý kiến khác: “Bạn Quang Anh những câu đầu cực kỳ giống Tuấn Hưng nhưng vào nửa bài là bạn quên mất cái chất của nghệ sĩ bạn hóa thân”. 

 

{keywords}
Còn với Trọng Vương, nam nghệ sĩ hài cho rằng thí sinh có khí chất Minh Tuyết 100% khi ánh đèn lờ mờ và đến khi cất lên những câu hát thì âm sắc của Minh Tuyết khá rõ nét. Nhắc về màn suýt chạm môi táo bạo phút cuối, Trấn Thành hài hước: “Hai bạn lồng vào nhau, đặc biệt đoạn cuối hai bạn suýt hôn làm tôi rợn nhẹ, tôi nghĩ người đàn ông bên bạn phải kiềm chế lắm để không…” Anh vừa nhận xét vừa ngập ngừng khiến các giám khảo còn lại cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
 Kết thúc đêm đầu tiên của vòng Đối kháng, các thí sinh nhận được vé đi thẳng gồm Nhã Thanh, Trọng Vương vé chờ bao gồm Lê Trang, Thái Sơn, Nguyễn Ninh, Quốc Vượng, Lê Trường. Tập 9 vòng Đối kháng Ca sĩ thần tượng tiếp tục ngày 23/7.

Mai Hương

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

Hari Won phủ nhận đã kết hôn Trấn Thành, đòi cưới Hứa Vĩ Văn

 - Bà xã Trấn Thành vô cùng phấn khích, thậm chí thừa nhận còn độc thân khi được sặp 'soái ca' mà mình yêu thích là nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.