Lê Minh Ngọc vừa phát hành MV đầu tay với ca khúc “Mẹ quê”, một sáng tác của NSƯT Tố Nga phổ thơ của nhà thơ, anh hùng lao động Nguyễn Đăng Giáp. MV đánh dấu sự xuất hiện của Lê Minh Ngọc với công chúng trên con đường âm nhạc, đồng thời cũng là lời tâm tình của cô gửi cha mẹ và khán giả nhân dịp Tết đang cận kề.

Nữ ca sĩ cho biết cả 4 lần thu âm cả 4 lần cô khóc, có lúc tưởng như không thể hát nổi. ‘’Từng lời hát trong ca khúc đều tràn đầy cảm xúc và thương nhớ khiến tôi không cầm được nước mắt. Tôi nhớ đến ông nội đã chăm sóc yêu thương mình, nhớ đến vất vả mẹ cha…’’ - ca sĩ Lê Minh Ngọc nói.

MV ''Mẹ quê'' của Lê Minh Ngọc

MV “Mẹ quê” do nữ đạo diễn Lam Hạ thực hiện vẽ nên một bức tranh thơ mộng, bình yên, mộc mạc nơi làng quê. Nơi ấy, người phụ nữ dành cả cuộc đời mình hôm sớm lo cho con cái, đem hết tuổi xuân và vẻ đẹp của mình trao truyền cho những hạnh phúc nhỏ bé của con....

NSƯT Tố Nga chia sẻ, vì Lê Minh Ngọc là học trò cưng nên lần đầu tiên chị đã gác lại nhiều công việc riêng để đứng ở vai trò tổ chức sản xuất MV cho học trò. “Ngọc mới 19 tuổi nhưng lại khá già dặn so với tuổi từ cách nghĩ, ứng xử hay ngay cả phong cách ăn mặc. Có lẽ nhờ vậy mà dù còn trẻ nhưng Ngọc hát dân gian giàu cảm xúc hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa”- NSƯT Tố Nga nói.

{keywords}
Lê Minh Ngọc và NSƯT Tố Nga.

''Ngày nhỏ, tôi nghịch lắm, mẹ nhiều lần đã phải khóc vì tôi. Tôi hy vọng MV đầu tay này sẽ gói ghém phần nào tấm lòng, tình cảm, lời xin lỗi của tôi gửi đến mẹ, đến cha. Tôi mong cha mẹ thấy con gái mình đã thật sự trưởng thành và hãy an tâm về tôi”- Lê Minh Ngọc tâm sự.

Ca sĩ Lê Minh Ngọc sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh, cô từng giành giải nhì cuộc thi Sao mai 2019 tại Nghệ An, hiện đang học năm thứ 3 ĐH Văn hoá nghệ thuật Quân đội.

Cùng với Lê Minh Ngọc, ca sĩ Mai Thương vừa phát hành MV ‘’Nợ duyên yếm đào’’. Theo đó, MV gồm 3 ca khúc: Câu quan họ người ơi, Hội làng, Mùa xuân quan họ được làm theo kiểu một bộ phim ca nhạc với khung cảnh hội xuân của miền quê Kinh Bắc đậm đà nét văn hoá truyền thống, đặc biệt là văn hoá quan họ.

Là một người con gái sinh ra và lớn lên trên miền quên Kinh Bắc, Mai Thương luôn tự hào về quê hương mình và luôn tri ân mảnh đất đã sinh ra, nuôi dưỡng và cho cô giọng hát ngọt ngào, tình tứ. Chính vì thế, cho dù có sinh sống và làm việc ở đâu Mai Thương vẫn luôn hướng trái tim, tâm hồn mình về quê và luôn dành cho quê hương Kinh Bắc một tình yêu chân thành, nồng nàn.


MV ‘’Nợ duyên yếm đào’’ của Mai Thương

Nhân vật nam chính do diễn viên Bảo Anh – người đóng vai Bảo Ngậu nổi tiếng trong phim ''Người phán xử'' thể hiện. Với lối diễn xuất đĩnh đạc, ngoại hình bắt mắt, vai diễn của Bảo Anh trong MV này cũng là một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của công chúng.

Mai Thương chia sẻ cô khá may mắn khi được diễn xuất với Bảo Anh, chính anh chàng diễn viên đẹp trai là một nguồn cảm hứng để cô có thể vào vai một cách đầy ngọt ngào và bản thân Bảo Anh cũng có những góp ý cho Mai Thương để cô diễn tròn vai trong MV này.

{keywords}
Ca sĩ Mai Thương.

Anh Phương

NSƯT Tố Nga ra album nhạc tạ ơn những người mẹ nhân dịp 20/10

NSƯT Tố Nga ra album nhạc tạ ơn những người mẹ nhân dịp 20/10

 - NSƯT Tố Nga chính thức phát hành album CD Vol 11 “Thương ơi lòng mẹ!” nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.