{keywords}
Seungri: Từ vụ ồn ào hành hung khách hàng nữ tại Burning Sun do Seungri quản lý, báo chí Hàn Quốc khui ra nhiều tình tiết gây rúng động dư luận. Trong đó, nhóm chat với nội dung môi giới gái mại dâm, tình dục, cấu kết cảnh sát… khiến công chúng bàng hoàng. Nhóm chat gồm 8 thành viên, sau Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun, ngày 15/3, tờ MBN công bố những thành viên còn lại là Kwon Hyuk Jun (anh trai của Yuri), ông Kim (một người từng làm việc ở quán bar của Seungri), cựu nhân viên giấu tên của YG Entertainment và một người bạn, từng xuất hiện trong chương trình du lịch cùng Jung Joon Young.
{keywords}
Seungri là tâm điểm tranh cãi suốt những ngày qua. Xuất thân từ nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc với hình tượng thần tượng hiền lành, hài hước, không ai có thể tin em út Big Bang chỉ trong ít ngày bị khui ra hàng loạt hành vi sai trái cả đạo đức lẫn pháp luật. Anh bị tố có hành vi trốn thuế, môi giới mại dâm, có cảnh sát chống lưng… Chiều 15/3, luật sư của Seungri cho biết anh bị gài bẫy bởi câu hỏi mập mờ từ giám đốc A. Tuy nhiên, ngay sau đó, truyền thông Hàn Quốc tung thêm bằng chứng để phản bác thông tin từ luật sư Seungri.
{keywords}
Jung Joon Young: Thành viên thứ 2 trong nhóm chat của Seungri chính là Jung Joon Young - rocker nổi tiếng, xuất thân từ chương trình Superstar K4. Theo tin nhắn mà truyền thông Hàn Quốc công bố, Jung Joon Young có sở thích bệnh hoạn là quay lén video cảnh quan hệ với phụ nữ, sau đó chia sẻ trong nhóm chat với những lời lẽ dung tục.
{keywords}
Jung Joon Young sinh năm 1989, có sự nghiệp sáng sủa trước những cáo buộc tình dục. Trải qua cuộc thẩm vấn kéo dài nhiều giờ vào ngày 14/3, Jung Joon Young đã giao nộp 3 chiếc điện thoại cho cảnh sát. Tuy nhiên, chiều 15/3, cảnh sát khám nhà của nam ca sĩ để tìm thêm bằng chứng.
{keywords}
Choi Jong Hoon: Choi Jong Hoon là thành viên thứ 3 bị bại lộ sau Seungri và Jung Joon Young. Anh là “bạn chat” nhiệt tình nhất của Jung Joong Young trong những cuộc đối thoại về phụ nữ. Như thông tin Donga Ilbo cung cấp trước đó, những thành viên trong nhóm chat có độ tuổi tương đồng với Seungri, riêng Choi Jong Hoon cũng sinh năm 1990, giống thành viên Big Bang. Anh hoạt động trong nhóm nhạc F.T.Island và là trưởng nhóm.
{keywords}
Ngoài sở thích tình dục gây tranh cãi, Choi Jong Hoon còn khiến dư luận phẫn nộ khi được cảnh sát bao che trong vụ tai nạn năm 2016. Khi đó, anh say rượu, lái xe và gây tai nạn. Tuy nhiên, nhờ mối quan hệ với cảnh sát, nam ca sĩ được thả ra ngay sau đó. Sau khi tin tức nổ ra, cả Seungri, Jung Joon Young lẫn Choi Jong Hoon thông báo giải nghệ. Riêng thành viên F.T.Island thừa nhận hành vi xem video do Jung Joon Young quay và gửi trong nhóm.
{keywords}
Yong Jun Hyung:  Cùng ngày 14/3, fan liên tục đón nhận những thông tin mà nghe xong họ chỉ có thể thất vọng về thế giới màu hồng của Kpop. Đầu tiên, Jun Hyung – thành viên Highlight (tên gọi trước là Beast) – xác nhận đã xem video do Jung Joon Young quay lén.
{keywords}
Ca sĩ 30 tuổi không ở nhóm chat 8 người nhưng trò chuyện riêng với Jung Joon Young. Ở đây, cả hai chia sẻ cho nhau những đoạn video quay lén và bình luận với ngôn ngữ không đúng mức. Mức độ phạm tội của Jun Hyung không nghiêm trọng bằng những thành viên trong nhóm chat có Seungri. Tuy nhiên, anh quyết định rút khỏi nhóm Highlight và tạm ngưng hoạt động để kiểm điểm lại lỗi lầm của bản thân.
{keywords}
Lee Jong Hyun: Tối cùng ngày, SBS công bố thành viên thứ 4 trong nhóm chat. Đây là cái tên không gây bất ngờ bởi dư luận vốn đồn đoán nhiều ngày trước đó. Lee Jong Hyun – thành viên CNBLue chính là “Lee” xuất hiện trong nhóm chat. Lee được miêu tả là bệnh hoạn không kém Jung Joon Young. Anh thường xuyên yêu cầu đồng đội giới thiệu những “con mồi” mới. Thậm chí, anh đặc biệt đề nghị những cô gái xinh đẹp, “biết chơi”. Trong tin nhắn do SBS công bố, thành viên CNBLue từng khoe chiến tích một ngày quan hệ với nhiều cô gái.
{keywords}
Theo Simin Ilbo, Lee Jong Hyun không chỉ thường xuyên tán chuyện về phụ nữ với Jung Joon Young mà còn quay bất hợp pháp cảnh quan hệ. Nam ca sĩ cũng chia sẻ video cho bạn bè là một số thành viên trong các nhóm nhạc nổi tiếng, ca sĩ solo… Bất chấp sự tẩy chay của dư luận, Lee Jong Hyun chỉ đưa ra lời xin lỗi chứ không rời nhóm và giải nghệ như cách Choi Jong Hoon, Seungri đã làm.
{keywords}
Anh trai Yuri: Nhóm chat gồm 8 thành viên, trong đó có 4 người nổi tiếng và một là người thân của thành viên SNSD: Yuri. Anh trai Yuri tên là Kwon Hyuk Jun, có mối quan hệ thân thiết với Seungri. Cả hai nhiều lần chụp ảnh chung. Trước đó, khi tin đồn xôn xao Kwon Hyuk Jun có mặt trong nhóm chat, anh phủ nhận. Kwon Hyuk Jun khẳng định anh không liên quan đến vấn đề mại dâm mà ở nhóm chat khác chỉ bàn bạc công việc kinh doanh. Kwon Hyuk Jun cũng xin lỗi em gái Yuri khi để cô liên lụy đến vụ việc.
{keywords}
Donga Ilbo trước đó cung cấp thông tin Kwon Hyuk Jun bị đuổi ra khỏi phòng chat vì bê bối hút cần sa. Một nguồn tin tiết lộ với Donga Ilbo rằng Kwon Hyuk Jun cùng các thành viên trong nhóm hút cần sa. Tuy nhiên, họ đã loại bỏ anh trai Yuri vì lo sợ bị liên lụy dù Kwon Hyuk Jun không hề khai ra họ trong quá trình điều tra. Nhiều người hâm mộ của Yuri hiện rất lo ngại cho cô. Họ cho rằng công việc của cô sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do tai tiếng của anh trai.

(Theo Zing) 

Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện

Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện

Huyền Thạch - nữ diễn viên 9X thủ vai Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' nói không phải vai nào cũng có thể để lộ cơ thể một cách tuỳ tiện.