Mới đây, Châu Khải Phong tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Đà Nẵng. Khi đang hát, anh được trợ lý và nhà tổ chức sự kiện yêu cầu rời sân khấu để tránh tai nạn.

Theo Châu Khải Phong, sự kiện tổ chức tại không gian mở. Lượng khán giả quá đông dẫn đến tắc nghẽn đường đi. Vì khó chịu, một vị khách gần đó ném búa đinh, cờ - lê lên sân khấu ngay khi Châu Khải Phong đang chuẩn bị hát "Yêu đừng thề", bản hit vừa mới ra mắt.

Quá bất ngờ trước hành động của vị khách khiếm nhã, Châu Khải Phong quyết định lùi vào hậu trường sân khấu. Sau khi giải quyết tình hình an ninh ổn thỏa, anh trở lại hoàn thành phần biểu diễn.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Châu Khải Phong gặp phải tình huống bất ngờ trên sân khấu như vậy. Anh hơi sốc và sau đó đã được động viên lấy lại tinh thần bước ra sân khấu hát tiếp.

Với giọng ca trẻ, việc gặp phải những hành động quá khích khi đi hát là chuyện bình thường. Song đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp khán giả sự dụng những vật dụng có tính sát thương ném về phía mình. Sự kiện không có lực lượng bảo vệ, nên người đàn ông này nhanh chóng lẩn trốn.

"Mình không gây thù chuốc oán với ai bao giờ nên bị đối đãi như thế cũng buồn lòng. Nhưng đời nghệ sĩ thế thôi, người yêu kẻ ghét, làm những thứ hại mình là bình thường. Trước đây Phong bị xé áo, xé quần tưởng rằng đã là chuyện lớn. Ai dè lần này còn kinh hơn. May sao không ai bị thương và sau đó sự kiện vẫn diễn ra bình thường. Đây cũng là bài học lớn cho Phong, để sau này nhận lời ở những sự kiện có lực lượng bảo vệ đông đủ, chuyên nghiệp", anh nói.

{keywords}
Theo anh, nghề ca sĩ nhiều nguy cơ tiềm ẩn vì khán giả nhận thức khác nhau.

Châu Khải Phong cho biết, dịp cuối năm dành nhiều thời gian chạy show để gặp gỡ khán giả cả nước. Lịch trình công việc bận rộn khiến anh ít có thời gian chú tâm đến những chuyện xung quanh. Sự cố biểu diễn vừa xảy ra không làm anh phiền lòng. Theo anh, nghề ca sĩ nhiều nguy cơ tiềm ẩn vì khán giả nhận thức khác nhau. Song khi đã yêu nghề, anh chấp nhận để được phục vụ người nghe nhạc.

Ngân An

Châu Khải Phong tự tặng nhà 10 tỷ cho mình ngày sinh nhật

Châu Khải Phong tự tặng nhà 10 tỷ cho mình ngày sinh nhật

Châu Khải Phong chia sẻ hình ảnh cơ ngơi 10 tỷ mới mua đúng dịp sinh nhật 30/10.