Những ngày qua, thông tin về chuyện tình cảm của Châu Khải Phong nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, một số thông tin cho rằng nam ca sĩ đánh đập, bỏ rơi thậm chí dồn vợ con vào đường cùng khiến người hâm mộ hoang mang.

{keywords}
 Nam ca sĩ cho biết những thông tin mà mọi người đọc được chỉ mang tính chất một chiều, không đúng sự thật và ảnh hưởng nhiều đến bản thân anh.

Sau thời gian im lặng, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi chính thức lên tiếng về những tin đồn thất thiệt liên quan đến mình. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết những thông tin mà mọi người đọc được chỉ mang tính chất một chiều, không đúng sự thật và ảnh hưởng nhiều đến bản thân anh. Sau khi nhận được nguồn tin này, Châu Khải Phong đã làm việc với những người trong cuộc để giải quyết mọi chuyện. Sau khi xử lý mọi thứ, nam ca sĩ nói dám chia sẻ để tránh dẫn đến những hiểu lầm những hiểu lầm không hay.

Châu Khải Phong cho biết sự việc khiến anh bị "sốc" và stress trong những ngày qua. Tuy nhiên, được sự động viên của người thân, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi quyết định giải quyết và lên tiếng đính chính để sự việc không đi quá xa trước những thông tin và lời đồn đoán một chiều.

“Bản thân tôi gặp không ít áp lực, thậm chí là rơi vào khủng hoảng khi phải đối mặt với những thông tin không đúng sự thật này. Tôi biết thời điểm đó, dù có lên tiếng đính chính thì mọi người cũng sẽ không tin nên phải chọn cách im lặng, tự mình giải quyết mọi thứ. Và giờ, tôi mong mọi chuyện kết thúc tại đây”, anh chia sẻ.

{keywords}
Châu Khải Phong cho biết sự việc khiến anh bị "sốc" và stress trong những ngày qua.

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh biết ơn người hâm mộ vì đã luôn bên cạnh động viên anh khi xảy ra câu chuyện này.

Về không ít ý kiến cho rằng Châu Khải Phong đang cố tình tạo scandal để gây chú ý, nam ca sĩ phủ nhận và cho biết đó chỉ là một tai nạn không đáng có. "Nếu tôi tạo scandal để PR tên tuổi lúc này thì tôi dại quá. Vì trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay, scandal này chỉ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi chứ đâu thể giúp tôi có thêm show diễn. Những ai từng theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của tôi thì sẽ biết tôi không bao giờ muốn được chú ý bằng câu chuyện đời tư. Tôi chỉ muốn được làm nghề, được cống hiến nghệ thuật và gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả", nam ca sĩ khẳng định.

Châu Khải Phong chia sẻ trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến như hiện nay, anh muốn kêu gọi người hâm mộ chung tay chống dịch chứ không phải bận tâm để ý đến những ồn ào không đáng có của anh. Vì vậy, đây là lần cuối cùng nam ca sĩ lên tiếng về thông tin này. Anh mong rằng những khán giả đã tin tưởng, ủng hộ anh trong thời gian qua sẽ không phải bận tâm. Về bản thân Châu Khải Phong, câu chuyện giúp anh có thêm một bài học đắt giá song nam ca sĩ khẳng định không muốn được chú ý bằng đời tư, thay vào đó anh mong khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của mình.

{keywords}
Châu Khải Phong bị stress vì ồn ào đời tư

Nói về cuộc sống trong giai đoạn dịch bệnh, Châu Khải Phong tâm sự anh dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn và nạp thêm năng lượng để sẵn sàng trở lại với công việc sau khi dịch kết thúc. 

Tình Lê

Phản ứng Châu Khải Phong khi bị tố bạc bẽo bỏ rơi, đánh đập vợ con

Phản ứng Châu Khải Phong khi bị tố bạc bẽo bỏ rơi, đánh đập vợ con

 - Giọng ca 'Ngắm hoa lệ rơi' bất ngờ bị đăng đàn tố bạc bẽo, dồn ép vợ con đến mức phải từ mặt.