Ngày 12/12/2017 Dạ tiệc âm nhạc “Món Quà Cảm Xúc” của Chí Thiện dự kiến sẽ diễn ra cùng các học trò nhí và bé Thụy Bình - quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017.

{keywords}

Chí Thiện và các học trò đang cực lực tập luyện để chuẩn bị cho dạ tiệc sẽ diễn ra tại khách sạn Merperle Crystal Palace tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Chí Thiện mong muốn khán giả sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc với không gian cô đọng, mang đến những cảm xúc chân thật nhất.

{keywords}
Hé lộ không gian lộng lẫy sẽ diễn ra dạ tiệc Món Quà Cảm Xúc của Chí Thiện.

Vì học trò của mình, Chí Thiện đã thuyết phục Merperle Crystal Palace hỗ trợ hết mình để dành ra không gian đẹp như mơ cho các học trò nhỏ và các vị khách quý.
Không chỉ thuyết phục khách sạn xa hoa, Chí Thiện còn huy động được hãng hàng không thuộc top 4 thế giới China Southern Airlines hỗ trợ anh biến ước mơ của các nghệ sỹ nhí thành hiện thực.

{keywords}

Gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của China Southern Airline, hãng hàng không top 4 thế giới, Chí Thiện huy động các nguồn lực để nâng đỡ các học trò và mở ra các hoạt động thiện nguyện trong tương lai gần.

Sau khi chương trình kết thúc thành công, Chí Thiện dự định sẽ đưa học trò của mình đến khám phá những địa điểm đang thuộc hàng top trend của những tín đồ du lịch trên chuyến bay của hãng hàng không này, cùng nhau tự tặng những món quà cảm xúc cho chính bản thân mình.

Ngoài hai đơn vị lớn trực tiếp đồng hành cùng dạ tiệc, nhiệt huyết của vị huấn luyện viên trẻ được một loạt các CEO, lãnh đạo cấp cao các công ty, tập đoàn ủng hộ và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến Món Quà Cảm Xúc diễn ra vào 12/12 tới đây thông qua clip đặc biệt gửi tặng dạ tiệc.

{keywords}

Bé Thụy Bình và huấn luyện viên của mình cũng vừa được mời làm gương mặt cho các chiến dịch truyền thông của một trường đào tạo chuyên nghiệp ngành nhà hàng khách sạn

https://www.youtube.com/watch?v=tHtt-VnAf9g&feature=youtu.be

Để quảng bá cho đêm dạ tiệc đặc biệt, Chí Thiện đã cùng các học trò cưng là bé Thụy Bình, Bảo An, Ngọc Giàu, Vân Anh, Văn Minh cùng nhau thực hiện bộ ảnh mang đậm không khí Giáng Sinh:

{keywords}

Phúc Lưu - Vĩnh Hào
Ảnh: Phạm Hoài Nam