{keywords}
Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, từng kết hôn hụt 10 năm trước và có mối quan hệ ồn ào với siêu mẫu Bình Minh, Thanh Thảo đón nhận hạnh phúc đến muộn ở tuổi 42. Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng.
{keywords}
Tuy quãng thời gian bên nhau là chưa nhiều, nhưng phần nào, Thanh Thảo và ông xã doanh nhân Việt Kiều đã chứng tỏ cho mọi người thấy, họ đang thật sự hạnh phúc với mái ấm nhỏ 3 người.
{keywords}
Mới đây, chồng cô đầu tư 5 tỷ đồng cho vợ làm liveshow đánh dấu kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi chính chồng là người gợi ý tưởng cũng như đốc thúc mọi công việc chuẩn bị để đánh dấu dịp ý nghĩa này.
{keywords}
Không bàn về vấn đề vật chất, Tom Han muốn vợ có một dịp kỷ niệm thật ý nghĩa và hoành tráng đánh dấu dịp đặc biệt này. Chính anh là người muốn mọi thứ phải thật khác và mang đúng tầm 25 năm ca hát của Thanh Thảo.
{keywords}
Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Cả gia đình cô sinh sống trong căn biệt thự rộng lớn tại California. Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.
{keywords}
Không chỉ được chồng yêu chiều, Thanh Thảo từng chia sẻ cô cũng được mẹ chồng hết mực yêu quý.
{keywords}
Vợ chồng Thanh Thảo thường xuyên tổ chức tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè thân thiết tại căn biệt thự rộng lớn.

{keywords}

Từng chia sẻ với báo chí, Thanh Thảo cho hay, anh là người chủ động tán tỉnh cô. Cả hai cũng có không ít những kỷ niệm buồn vui, chia sẻ tủi hờn với nhau nhưng anh chưa một lần nói thương cô vì là thuộc tuýp người ít thể hiện tình cảm. Tuy chưa từng nói cho vợ biết, cô có vị trí như nào trong lòng mình nhưng chồng Thanh Thảo lại thể hiện điều đó bằng hành động.
{keywords}
Thanh Thảo từng chia sẻ về chồng rằng: "Ngoài đi du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi. Chiều khoảng 5 hay 6 giờ anh về đến nhà. Anh sẽ có gửi tin nhắn cho tôi. Anh là người coi trọng gia đình nên làm tôi cảm thấy rất yên tâm".
{keywords}
Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng là một người chiều vợ, không những luôn quan tâm, chăm sóc cho con trai nuôi Jacky và "công chúa nhỏ" Talia, anh còn khéo léo thu xếp để luôn sát bên vợ trong mỗi chuyến đi. Việc "trốn con" để đi chơi riêng cũng được chồng Thanh Thảo ủng hộ để vợ được thoải mái, tự do sau nhiều tháng vất vả thực hiện thiên chức làm mẹ.
{keywords}
Tom cũng coi trọng tuyệt đối đam mê và công việc của vợ. Anh cũng muốn bỏ tiền đầu tư cho Thanh Thảo trong nhiều dịp và là trụ cột kinh tế trong gia đình.
{keywords}
Anh thường xuyên chụp ảnh thân thiết với những người bạn đồng nghiệp của vợ. Nhiều người chúc mừng Thanh Thảo có được cuộc sống như mơ sau những lận đận đường tình.

Băng Tâm

Mai Phương Thúy khoe ảnh quá sexy, được khen 'body hoàn hảo'

Mai Phương Thúy khoe ảnh quá sexy, được khen 'body hoàn hảo'

 - Hoa hậu Việt Nam gây chú ý khi đăng tấm ảnh mặc áo hờ hững, lộ một phần vòng 1 cùng đôi chân thẳng tắp đã thành thương hiệu.