Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã đăng tải một status kể về hàngbún mắng chợ Ngô Sĩ Liên đang nổi tiếng vì mới được lên kênh truyền hình CNN.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Bằng Kiều mới đây đã đăng tải một status "khoe" chuyện anh là hàng xóm của hàng bún mắng đang nổi tiếng vì vừa được lên kênh truyền hình CNN. Kèm với status này là bức ảnh Bằng Kiều chụp selfie với hậu cảnh là bà chủ cửa hàng. 

Anh viết:

"Bún chửi thần thánh phố nhà tôi...

Mình bảo: chị cười lên cái xem nàoooo.

Chị í rất nhẹ nhàng đáp: Giờ này đang nước sôi lửa bỏng thế này, cười giề!

Biến đi cho chj bán hàng!!!

P/s: chụp lúc mặt chị đang tươi nhất đấy ạ."

{keywords}
Bằng Kiều chụp selfie ở quán bún mắng Ngô Sĩ Liên

Ngay sau status chia sẻ của nam ca sĩ Bằng Kiều, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ của anh đã vào bình luận rất rôm rả, chia sẻ những kỷ niệm về quán bún nổi tiếng này.

Trước kênh CNN cũng đã có rất nhiều các bài báo về 2 hàng “bún mắng”, “cháo chửi”, thậm chí VTV1 cũng từng làm cả chương trình về hai quán hàng đặc biệt này như một chuyện... lạ lùng chỉ có Hà Nội.

Đầu bếp trứ danh Anthony Bourdain khi nói về hàng bún mắng ở chợ Ngô Sĩ Liên cũng “nâng” nó lên một tầm… văn hóa, rằng đây là cách “giao tiếp suồng sã và thẳng thắn của bà chủ quán với khách hàng của bà". "Món chửi của bà chủ quán cũng là thực đơn của quán ăn này".

Còn với các cư dân mạng, có vẻ họ đang khá hào hứng với cửa hàng này, có thể tìm thấy rất nhiều status liên quan đến bà chủ cửa hàng được phong là "Thánh chửi". Chủ đề "bún mắng cháo chửi" cũng đang gây nên một cuộc tranh luận rôm rả về văn hóa ẩm thực trên mạng suốt từ hôm hàng bún được đưa lên kênh CNN.

Theo Dân Việt