- Chung kết The Face vừa diễn ra, màn biểu diễn của Sơn Tùng- MTP lập tức bị cư dân mạng phát hiện mặc giống trang phục của G-Dragon.

Xuất hiện tại chung kết Gương mặt thương hiệu, Sơn Tùng- MTP đã mang đến cho khán giả ca khúc từng gây sóng gió suốt thời gian vừa qua “Chúng ta không thuộc về nhau” .

Ngay lập tức, nhiều con mắt tinh tường đã phát hiện ra chàng ca sĩ đã mặc lại đồ của G-Dragon từ vài năm trước. Cụ thể chiếc áo khoác lông họa tiết mặt người đằng sau lưng bị cho là sản phẩm đạo nhái trang phục trong MV Crooked của G-Dragon, phát hành năm 2013.

{keywords}

Hình ảnh cắt ra từ MV Crooked của G-Dragon.

{keywords}

Sơn Tùng nhảy cùng vũ đoàn trên sân khấu chung kết The Face với áo khoác họa tiết y hệt.

Chưa hết, nhiều người còn để ý chiếc gile da mặc bên trong của Sơn Tùng cũng từng được thủ lĩnh Big Bang diện tại sân khấu trao giải âm nhạc MAMA 2014. Vì cùng một kiểu dáng, một chất liệu nên việc trùng hợp khá nhiều chi tiết như vậy khiến công chúng không khỏi hoài nghi về việc sao chép phong cách.

{keywords}

Gile da có phần khuy chạy dài thân áo phối kèm áo khoác lông to sụ. Ảnh: Zing

{keywords}

Cận cảnh chiếc gile mà G-Dragon diện tại sân khấu MAMA 2014.

Bên cạnh đó, màn đọc rap trước khi bắt đầu vào bài hát chính của Sơn Tùng cũng bị nhiều khán giả cho rằng có giai điệu khá giống với ca khúc Fantastic Baby từng làm mưa làm gió một thời của Big Bang.

Đinh Thủy