- Ca sĩ The Voice Đức, Macmillan kết hợp cùng DJ/Producer đình đám đến từ chương chình The Remix, Slim V tấn công showbiz Việt với single đầu tay mang tên “Dance again”.

Mặc dù Macmillan không tiến sâu vào cuộc thi The Voice Đức, nhưng đây là một giọng hát đầy nội lực. Trong chuyến đi Châu Âu hồi tháng 7 vừa qua, khi được nghe Macmillan hát, DJ/Producer Slim V, một nhà sản xuất trẻ đình đám của dòng nhạc EDM Việt hiện nay, đã bất ngờ bị ám ảnh bởi giọng hát này.

Slim V cho rằng Macmillan thực sự là một tài năng. Cũng bởi ấn tượng đặc biệt đó mà Slim V đã cất công thực hiện chuyến đi Châu Âu vừa kết hợp làm việc với với các hãng thu âm ở Châu Âu, vừa tiến hành thu âm sản phẩm âm nhạc của mình cùng Macmillan.

“Dance again” là ca khúc do nhạc sĩ người Đức, cũng là bạn thân của Slim V là Yohji Alexander Kanki viết lời tặng anh, Slim V phối khí và mix lại ca khúc này theo nhạc EDM với thể loại Progressive house. 

“Dance again” nói về câu chuyện những người trẻ hãy biết bước qua buồn đau, hãy nhìn về phía trước còn biết bao điều đáng sống, hãy cùng nhau nhảy những điệu nhảy tuyệt vời của cuộc sống để hướng đến cuộc sống vui vẻ hơn. 

{keywords}

“Dance again” sẽ được Slim V trình diễn live lần đầu tiên tại Asian Song Festival ngày 8/10 tới đây

Với phần âm nhạc sôi động, mê hoặc, “Dance again” khiến người nghe bị cuốn hút như bị cuốn vào những điệu nhảy mê say, bất cứ ai nghe cũng không khỏi lắc lư, cảm thấy yêu đời hơn và tràn ngập một nguồn năng lượng trong tinh thần.

Hôm nay, 5/10, “Dance again” chính thức ra mắt sau 1 năm lên kế hoạch. “Dance again” sẽ được trình diễn live lần đầu tiên tại Asian Song Festival ngày 8/10 tới đây.

Việt Anh