Ca sĩ Lê Việt Anh vừa ra mắt MV Điều tuyệt vời nhất được quay tại thành phố Đà Lạt cách đây ít ngày với ý tưởng dựa trên những câu chuyện tình đẹp, viên mãn và có cái kết hạnh phúc. Ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và được phát trên kênh YouTube của Lê Việt Anh vào 20h ngày 29/12.

{keywords}
Ca sĩ Lê Việt Anh.

"Năm 2020 sắp đi qua và những khó khăn, thách thức trong năm nay có lẽ sẽ khiến chúng ta cảm nhận được rõ hơn những giá trị của sự yên bình, tự do, hạnh phúc. Đặc biệt tôi muốn dành tặng ca khúc này cho những cặp đôi yêu nhau mà đã có kế hoạch kết hôn nhưng lại phải hoãn cưới vì dịch bệnh.

Có lẽ trong thời buổi khó khăn như thế này, việc để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới gửi tới mọi người là một niềm vinh dự và hạnh phúc. Hơn hết nó còn là một sản phẩm quay trở lại với âm nhạc của tôi sau một quãng thời gian dài vắng bóng", Lê Việt Anh chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Thanh Lam tới ủng hộ đàn em Lê Việt Anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết ca khúc Điều tuyệt vời nhất được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình đẹp giữa vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà Kim Lý. Anh chính là ông mối se duyên cho Hà Hồ và Kim Lý khi cả hai đóng MV Cả một trời thương nhớ từng gây sốt trong một thời gian dài. Bài hát Điều tuyệt vời nhất là một bản tình ca đẹp và hạnh phúc viên mãn, nó khác hoàn toàn với những ca khúc buồn, đau khổ rất thành công của Nguyễn Minh Cường trong những năm gần đây.

{keywords}
Từ trái qua: Đạo diễn Hà Đỗ, giám đốc sản xuất MV Quang Huy, ca sĩ Lê Việt Anh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Sau khi được gửi nghe ca khúc Điều tuyệt với nhất, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi biết đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu giữa tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản và nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người thông qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ phải yêu thôi". 

MV "Điều tuyệt vời nhất"

Tình Lê

Thanh Lam 'rút hết gan ruột' hát cùng Lê Việt Anh

Thanh Lam 'rút hết gan ruột' hát cùng Lê Việt Anh

Thanh Lam đã rút hết ruột gan để hát cùng Sao mai Lê Việt Anh trong liveshow "Ước nguyện phù sa".