{keywords}
 'Cuộc Yêu' ghi dấu 15 năm theo đuổi thanh nhạc của Hiền Nguyễn Soprano đã khép lại đầy cảm xúc. Là live concert cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp sau hành trang học tập bài bản trong và ngoài nước, Hiền Nguyễn đã chứng minh vốn liếng dồi dào, nội lực để tiến xa với giọng hát, kỹ thuật cùng sự liều lĩnh trong khát khao làm mới, nới rộng phong cách hát cổ điển.
{keywords}
 Chọn cho mình bộ áo dài nhẹ nhàng, Hiền Nguyễn Soprano ngay từ giây phút đầu đến những khoảnh khắc cuối cùng đã mang đến thiện cảm về cách cô thể hiện tình yêu với nước Ý và Châu Âu - chiếc nôi đã nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc và nền tảng học vấn, kỹ thuật đầy kiêu hãnh. 
{keywords}
Lựa chọn thông minh bài hát mở đầu 'Scarborough Fair', Hiền Nguyễn có màn nhập cuộc đầy bay bổng và êm ái. Tiết tấu âm nhạc cùng sự ngẫu hứng, tự do được tiếp tục ngay sau đó với hai bài hát nước ngoài. Ở 'Manha de Carnaval' (với phần lời Việt mang tên Bài ngợi ca tình yêu) Hiền Nguyễn và bản phôi của Tuấn Nam đã thổi vào một phong vị mới đầy tươi tắn. Và đến 'J’taime' – bài hát đã gắn liền với tên tuổi danh ca Lara Fabian giọng hát nồng cháy, đậm chất tây phương của Hiền Nguyễn mới được “khoe” trọn vẹn. 
{keywords}
Tuy là khách mời duy nhất của đêm nhưng Oplus lại mang lại hai dư vị khác nhau. Nếu ở lần xuất hiện đầu tiên song ca bài 'Như chưa bắt đầu', Oplus đã kéo Hiền Nguyễn bước gần về với pop ballad. Sự thư thái, nồng nàn trong cảm xúc và giọng hát của Hiền Nguyễn khiến “cuộc yêu” của cô và bốn chàng trai bắt đầu, hoà quyện và bung nở về tận những khoảnh khắc cuối cùng.
{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách bay từ TP.HCM ra Hà Nội ủng hộ Hiền Nguyễn Soprano.
{keywords}
Cộc “Yêu” của Hiền Nguyễn do pianist Tuần Nam cầm trịch cùng bệ đỡ chắc chắn của ban nhạc Nam Jazz Night mang đến phong vị đầy mới mẻ và khoáng đạt. Gói gọn trong 12 ca khúc nhưng nới rộng về thể loại, những ca khúc quen thuộc của Việt Nam và thế giới lần lượt được vang lên mới mẻ, bất ngờ. 

 

Ngân An

Hiền Nguyễn Soprano kỷ niệm 15 năm ca hát bằng live concert 'Yêu'

Hiền Nguyễn Soprano kỷ niệm 15 năm ca hát bằng live concert 'Yêu'

Quyết định làm live concert giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cho thấy độ liều cùng nỗ lực và ham nghề quyết liệt của Hiền Nguyễn Soprano.