Trong thông cáo báo chí mới nhất gửi đến truyền thông, Sơn Tùng M-TP đã xác nhận thông tin ngừng hợp tác cùng ông bầu Quang Huy.

{keywords}

 Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy dù chính thức ngừng hợp tác song vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, sẵn sàng kết hợp khi cần.

Mới đây, sao nam trẻ Sơn Tùng M-TP vừa chính thức xác nhận đã ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy trong thông cáo báo chí mới nhất gửi đến truyền thông.

Theo đó, giọng ca Khuôn mặt đáng thương khẳng định không còn hợp tác với nhạc sĩ Quang Huy nữa và sẽ hoạt động độc lập. Trong những dòng chia sẻ, nam ca sĩ gọi Wepro là gia đình, khẳng định mình được yêu thương hết mực và trưởng thành rất nhiều nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ Quang Huy. Sơn Tùng luôn ghi nhớ điều đó kể cả khi quyết định hoạt động độc lập trong thời gian sắp tới.

Về lý do ngừng hợp tác, Sơn Tùng không nói cụ thể, chỉ chia sẻ úp mở về ước mơ "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" và anh quyết định tách ra hoạt động riêng để thực hiện ước mơ của mình. Nam ca sĩ cho biết thêm nhạc sĩ Quang Huy biết và ủng hộ dự định này của mình. Do đó anh khẳng định dù “đường ai nấy đi” nhưng đôi bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, sẵn sàng hợp tác khi có cơ hội.

Sơn Tùng còn tiết lộ mục tiêu trước mắt là tập trung cho những dự án âm nhạc mới để người hâm mộ không phải phàn nàn về việc anh ít ra nhạc. Được biết, sản phẩm âm nhạc đầu tiên được trình làng sau khi rời khỏi Wepro của Sơn Tùng M-TP là một ca khúc có tựa đề Lạc trôi do anh sáng tác.

Thực ra, thông tin Sơn Tùng và ông bầu không còn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong công việc đã xuất hiện từ hồi giữa năm 2016. Lúc đó, trong các hoạt động của Sơn Tùng đều thiếu vắng Quang Huy. Nguyên nhân được truyền tai râm ran là do Quang Huy quá tập trung cho phim ảnh, còn Sơn Tùng thì muốn đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc nên cả hai cảm thấy cần phải dừng lại. 

Thông tin này càng được những người làm việc trong showbiz bàn tán ồn ào hơn khi trên trang cá nhân Facebook, Sơn Tùng và vợ Quang Huy – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – đã hủy kết bạn. Trước tin đồn này, phía Wepro không đưa ra bất kỳ bình luận gì. Trong khi đó, Sơn Tùng chỉ nói rằng: “Mọi người sẽ có câu trả lời trong thời gian tới”. Và khoảng một tháng sau đó, nam ca sĩ lên tiếng xác nhận việc chính thức tách khỏi Wepro ra hoạt động độc lập.

Gia Bảo