Hôm 9/1, HLV Kiatisak đăng tải video vừa lái xe vừa hát theo ca khúc Hát với dòng sông của Mỹ Tâm trên trang cá nhân kèm chú thích "Người bên cạnh muốn nghe". Là một người nước ngoài, tuy nhiên lại hát khá sõi ca khúc tiếng Việt nên việc này khiền nhiều người hâm mộ thích thú.

Ngày 9/1 cũng chính là kỷ niệm 18 năm Kiatisak kết hôn cựu phóng viên Asarapa. Anh cũng chia sẻ ảnh cưới ngọt ngào cùng bà xã để kỷ niệm ngày vui. Dù đã kết hôn gần 20 năm, cựu HLV đội tuyển Thái vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào với vợ trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên cựu HLV Thái Lan hát ca khúc này. Tháng 9/2019, huyền thoại bóng đá Thái Lan còn quay lại video vừa đánh đàn guitar, vừa hát ca khúc Hát với dòng sông đình đám một thời của Mỹ Tâm. Kiatisak hát tiếng Việt rất trôi chảy, thậm chí hát chuẩn giai điệu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè.

{keywords}
Cựu HLV Thái Lan - Kiatisak thường xuyên chia sẻ clip hát nhạc Mỹ Tâm.

Kiatisak Senamuang sinh năm 1973, là tiền đạo xuất sắc của bóng đá Thái Lan. Anh từng thi đấu tại Việt Nam trong 5 năm và gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai hồi cuối năm 2001. Giai đoạn 2002 – 2006, Kiatisak đã sang Việt Nam thi đấu, đây là thời điểm tên tuổi của Mỹ Tâm và Hát với dòng sông trở nên đình đám trong giới trẻ. Ngoài tiếng mẹ đẻ, Kiatisak còn thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp đơn giản với tiếng Việt.

Hiện tại, Kiatisak tập trung phát triển công ty thể thao và "Quỹ tài trợ thể thao Zico" do anh đứng đầu. Dù không còn tham gia nhiều về chuyên môn bóng đá, Kiatisak vẫn được xem là nhân vật rất có ảnh hưởng với bóng đá Thái Lan.

T.K

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần 'gán ghép' Hà Đức Chinh là 'bạn gái' Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần 'gán ghép' Hà Đức Chinh là 'bạn gái' Bùi Tiến Dũng

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm từng công khai gọi Hà Đức Chinh là “bạn gái” của Bùi Tiến Dũng. Trong khi Chi Pu không ngại ngần “hỏi xoáy” Hà Đức Chinh “có tình cảm đặc biệt dành cho thủ môn nào không?”.