Việc ca sĩ, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn qua đời khiến các đồng nghiệp bàng hoàng. Ca sĩ Lê Minh xác nhận Thành Nguyễn qua đời vì ung thư phổi

Ca sĩ Pha Lê cho biết Thành Nguyễn là người đầu tiên chụp hình cho cô khi vào TP. HCM lập nghiệp. "Người anh lúc nào cũng cười giỡn vui vẻ và vô cùng hài hước. Em cũng may mắn được là một trong những người cuối cùng tiếp xúc với anh những năm cuối đời, dù không hề biết bệnh tình của anh. Quá buồn. Anh yên nghỉ anh nhé, đã mệt rồi", cô viết.

Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh nói rằng: "Tuổi Tân Hợi năm nay không phải ai cũng qua được. Bạn tôi đã không vuợt qua được 49. Tạm biệt Thành Nguyễn".

{keywords}
Cáo phó của gia đình nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn.

Vũ Thu Phương, Hồ Lệ Thu, Thuý Hạnh, Thanh Thảo, Đức Tiến, Nguyễn Hồng Thuận, Trịnh Thăng Bình... cũng bày tỏ nỗi buồn. Thành Nguyễn là người chụp ảnh cưới cho Vũ Thu Phương ở Campuchia hồi năm 2011.

Linh cữu của anh đang quàn tại chùa Vĩnh Nghiêm, lễ viếng bắt đầu từ 16h chiều 14/1. Sáng 16/1, gia đình sẽ hỏa thiêu và an táng nam ca sĩ tại Phước Lạc Viên quận 9, TP HCM. 

Thành Nguyễn (tên Nguyễn Công Thành) sinh năm 1971, là một trong những thành viên đời đầu của nhóm MTV. Tuy nhiên, anh sớm rời nhóm, giã từ ca hát để chuyển sang nghề nhiếp ảnh, từng chụp nhiều bộ ảnh, trang bìa, poster album... cho các ca sĩ Việt.

{keywords}
Thành Nguyễn (giữa) cùng Phạm Hoài Nam và Đình Dzũ làm đêm nhạc hồi tháng 8/2014.

Tháng 12/2013, Thành Nguyễn làm dạ tiệc kỷ niệm 10 năm vào nghề. Tháng 8/2014, Thành Nguyễn cùng Phạm Hoài Nam và Đình Dzũ tổ chức đêm nhạc chung.

Hiện tại, nhóm MTV vẫn duy trì hoạt động sau 15 năm với 3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Minh.

Về đời tư, Thành Nguyễn kết hôn với ca sĩ Phi Thảo và có 3 con chung (gồm 2 bé trai sinh đôi và 1 bé gái).

Cẩm Lan

Nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuận qua đời vì ung thư

Nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuận qua đời vì ung thư

Ông Trương Nhuận, nguyên Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ giai đoạn năm 2012 - 2017 qua đời ngày 13/1 vì ung thư, hưởng thọ 62 tuổi.