- Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện trao giải Pops Awards tối qua tại TP HCM sau khi gây xôn xao dư luận chuyện mẹ ruột lợi dụng uy tín cá nhân đi mượn tiền khắp nơi khiến anh phải thay mặt trả nợ nhiều năm.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện mệt mỏi tại sự kiện trao giải Pops Awards tối 14/12 theo lịch diễn dù buổi sáng cùng ngày, anh đã gây xôn xao với livestream công khai cuộc sống mệt mỏi vì phải trả khoản nợ không lồ suốt nhiều năm cho mẹ. Anh đã khóc nức nở khi bày tỏ đã hết cách để cảm hóa người mẹ của mình.

{keywords}
Là tâm điểm dư luận, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của báo chí. Tuy nhiên, anh từ chối các cuộc phỏng vấn của báo chí mà chỉ trả lời những vấn đề công việc. Anh rút sớm vào hậu trường sau khi xuất hiện ở thảm đỏ của chương trình.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ Thanh Hà, Phi Nhung và Duy Hân, bạn trai MC Kỳ Duyên.

{keywords}
Thanh Hà là người chị em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Cô bày tỏ sự cảm thông với khoảng thời gian khó khăn của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}
Tiết mục chung của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà cùng nhiều ca sỹ trẻ trên sân khấu lễ trao giải.

{keywords}
Anh cũng có tiết mục hát đơn trong chương trình. Dù rất áp lực vì công khai chuyện gia đình, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất chuyên nghiệp trong công việc, không để tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng đến tinh thần.

{keywords}
Anh có màn song ca cùng Thanh Hà. Đây là sự kết hợp hiếm hoi trên sân khấu của nam ca sỹ và danh ca hải ngoại thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và tham gia gameshow thời gian qua.

Bảo Bảo