Có vẻ như quá vui mừng về thành tích của Hương Giang Idol, nam ca sĩ đã gọi đùa đàn em khi cả hai cùng biểu diễn trong một liveshow tại Hà Nội vào tối 10/3.

{keywords}
 

Tối 10/3, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã cùng nhau kết hợp trong đêm liveshow "Thư gửi giai nhân" tại Hà Nội. Đây là đêm diễn thứ 2 và cũng là đêm cuối cùng kết thúc cho dự án liveshow đặc biệt này. Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn biểu diễn mở màn liveshow cùng những ca khúc Bolero tươi mới và sôi động. Không chỉ có những màn giao lưu, nam ca sĩ còn vừa hát vừa xuống sân khấu chụp hình cùng khán giả.

Đặc biệt, trong phần giới thiệu Lệ Quyên song ca cùng mình trong ca khúc "Biển tình", Mr Đàm đã vô cùng hài hước khi gọi đùa nữ ca sĩ là "hoa hậu quốc tế chuyển giới" khiến cả khán phòng bật cười. Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng hài hước đáp lại: "Em không đẹp bằng đâu anh ạ, em đẹp như thế cũng mừng đấy".

Clip: Đàm Vĩnh Hưng gọi đùa Lệ Quyên là "Hoa hậu quốc tế chuyển giới" và cùng song ca "Biển tình" cực ngọt.

Khác với vẻ sôi động của Đàm Vĩnh Hưng thì sự xuất hiện của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại mang đến một không gian lắng đọng qua những ca khúc Bolero vô cùng ngọt ngào như “Xin thời gian qua mau”, “Đoạn tuyệt”, “Nhật ký đời tôi”.... Bằng chất giọng sâu lắng và da diết, nữ ca sĩ đã khiến cho cả khán bị mê hoặc hoàn toàn và dành tặng những tràng pháo tay không ngớt.

Clip: Lệ Quyên ngọt ngào trong "Vùng lá me bay"

Clip: Lệ Quyên song ca cùng bản sao nhí Kim Chi

Ngoài hai ca sĩ chính thì đêm diễn còn có các vị khách mời đặc biệt như "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh, Vũ Hà cùng bé Kim Chi (Thần tượng tương lai) đã gửi tới khán giả những ca khúc trữ tình bolero quen thuộc, tình cảm, khiến cả khán phòng đêm nhạc lắng đọng, say mê.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng bạn thân Vũ Hà

Thanh Tùng