Lệ Quyên tiết lộ quá khứ đi hát từng bị Đàm Vĩnh Hưng mắng hơn 10 năm trước:

Lệ Quyên thể hiện ca khúc Hẹn hò 

{keywords}
Tối 3/3, Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc riêng ra mắt Album Khúc tình xưa 5 - Hẹn hò sau khi đạt được thành công lớn với với 12.000 album nhạc trẻ vol 6 Tình Khôn Nguôi không lâu kèm 2 MV. Đêm nhạc thu hút tới hơn 500 khán giả tới ủng hộ tại phòng trà riêng của vợ chồng Lệ Quyên ở TP HCM.

 

{keywords}
Hai đàn em Quốc Thiên, Uyên Linh đã dành thời gian để ủng hộ đêm nhạc đặc biệt của tiền bối. Quốc Thiên là ca sĩ có mối thân thiết với Lệ Quyên và thường hát ở phòng trà ca nhạc của cô.

 

{keywords}
Lệ Quyên xuất hiện lộng lẫy trong trang phục xẻ đùi khoe làn da trắng sứ nõn nà. Chương trình không có MC, Lệ Quyên chủ động là người dẫn chuyện cho các bài hát cũng như giao lưu cùng khán giả. Cô hóm hỉnh và nhiều năng lượng khi có thể liên tục hát và giao lưu cùng khán giả. Cô trêu đùa với khán giả từ đầu chương trình rằng sẽ hát tới 2h sáng, và nếu muốn thì có thể hát tới sáng cũng được và yêu cầu bảo vệ khóa cửa không cho ai ra về.

 

{keywords}
Suốt hơn hai tiếng rưỡi, ngoài những ca khúc trong album mới, Lệ Quyên đã hát gần 40 ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Lệ Quyên cho biết: “Tôi là một người rất cầu toàn. Album lần này tôi đã ấp ủ suốt hai năm qua và trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa, thu âm đi lại để đạt được hiệu quả như ý nhất. Cũng đã nhiều năm kể từ lúc tôi ra mắt Khúc Tình Xưa 1 và gây được tiếng vang, nhưng thú thật, tại thời điểm này, tôi mới thấy mình hát Bolero dễ chịu và tự nhiên hơn cả".

 

{keywords}
Lệ Quyên chia sẻ thêm: “14 bài hát trong album lần này đều là những ca khúc kinh điển, được nhiều người yêu mến như Nhật ký đời tôi, Sao chưa thấy hồi âm, Hoa Trinh Nữ, Xót Xa, Hẹn Hò… Vẫn có một chút cách tân trong bản hoà âm phối khí với guitar, violin, piano,.. cùng nhiều nhạc cụ dàn dây".

 

{keywords}
Ca khúc Hẹn Hò của nhạc sĩ Phạm Duy được chọn làm bài hát chủ đề chính cho Album vì đây cũng là một trong những ca khúc cô thích nhất, khó hát và đòi hỏi kỹ thuật cao. Lệ Quyên cũng lựa chọn ca khúc này thể hiện trong phần đầu của chương trình sau bài hit Nếu em được chọn lựa.

 

{keywords}
Lệ Quyên khá khéo léo dẫn dắt câu chuyện của các ca khúc và những suy nghĩ, tình cảm của mình với khán giả, nên mặc dù chương trình diễn ra khá dài nhưng khán giả không cảm thấy mệt và luôn hào hứng để ủng hộ nữ ca sĩ. Cô cho biết không biết nên vui hay buồn vì khán giả thường nhận xét cô hát live hay hơn hát đĩa. Cô thừa nhận, khán giả thường nghe cô hát qua Cd nhiều hơn, nhưng mỗi lần đi thu, thường cô chỉ đứng trước micro và có một người bấm nhạc, còn với những đêm nhạc, có khán giả, tiếng vỗ tay, tiếng hú vang vỡ òa lên giữa chừng nên ca sĩ đi thu không thể bằng hát trên sân khấu. 

 

{keywords}
Lệ Quyên chia sẻ, vào cuối năm nay, cô sẽ tổ chức Q Show 2. Với chương trình lần 1, cô cho biết đã tốn tới khoảng 11 tỷ cho 2 đêm diễn, vì tới chương trình lần này, cô dự định sẽ tốn khoảng 15 tỷ. 

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện ở phần giữa của chương trình và bị Lệ Quyên "bắt cóc" lên sân khấu dù anh khá ngại ngùng vì độ đồ của mình. Ngay khi vừa xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mặc bộ đồ này khi tham gia một sự kiện rồi tới chúc mừng nữ ca sĩ. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng hát 4 ca khúc, trong đó song ca hai bài với Lệ Quyên là Lạc mất mùa xuân và Tình bơ vơ.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh gặp Lệ Quyên lần đầu khoảng 15 năm trước khi cô hát ở vũ trường Hà Nội. Khi đó, anh đã nhận ra Lệ Quyên có một giọng hát thật sự đặc biệt và khuyên cô nên vào TP HCM để lập nghiệp, thế nhưng phải 4-5 năm sau khi gặp lại và nhắc lại chuyện cũ, Lệ Quyên cho biết mới có ý định vào Nam. Cô hài hước kể lại bị đàn anh mắng vì quá lỳ lợm, không nghe lời. 

M.T 

Biệt thự triệu đô ít người biết của Lệ Quyên và chồng đại gia ở Sài Gòn

Biệt thự triệu đô ít người biết của Lệ Quyên và chồng đại gia ở Sài Gòn

 - Không hay chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Lệ Quyên chỉ thỉnh thoảng chụp ảnh khoe dáng tại những góc yêu thích bên trong biệt thự triệu đô tại Sài Gòn.