- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gia đình anh đã bình yên trở lại và không có thêm sóng gió nào đến trong gần một năm qua.

MV 'Mẹ Việt Nam' của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 29/01, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip tổ chức chương trình Xuân tha hương nhằm mục đích trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến. 

{keywords}
Không chỉ hát đơn ca, màn kết hợp đặc biệt của chủ nhân đêm nhạc cùng hai khách mời Hoài Lâm và Thu hằng Bolero cũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Nhân dịp này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công bố một số ca khúc sẽ phát hành trong dịp xuân năm nay như: Mẹ Việt Nam, Xuân trên đất Việt Tâm sự nàng xuân. Trong đó, nổi bật nhất là ca khúc Mẹ Việt Nam - Một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Kannan Nguyễn ( em trai ca sĩ Jimmy Nguyễn) được anh độc quyền dành tặng riêng Đàm Vĩnh Hưng. Ca khúc cũng được lựa chọn quay MV với mục đích truyền tải đến khán giả những thông điệp gần gũi, bình dị nhưng đầy tính nhân văn về câu chuyện của những người con xa quê.

{keywords}
 

Ra mắt MV với tựa đề 'Mẹ Việt Nam' cùng hình ảnh người mẹ bao quát cả MV, còn mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ở ngoài đời thời gian qua thế nào? Trước câu hỏi thắc mắc này từ phóng viên, nam ca sỹ hài hước chia sẻ: "Một Đàm Vĩnh Hưng dễ sợ của showbiz thì hiển nhiên mẹ của anh ấy cũng khó có thể hiền rồi. May mắn là một năm qua gia đình tôi rất bình yên và đặc biệt không có thêm sóng gió nào nữa. Sau rất nhiều chuyện, mẹ tôi hứa sẽ ngoan hơn và đến thời điểm hiện tại, theo những gì tôi quan sát thì bà vẫn giữ được lời hứa của mình. Đây cũng có thể xem là phần nào động lực để tôi thực hiện MV này". 

Trước đó không lâu, trong buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của anh cũng lần đầu xuất hiện cùng con trai sau những ồn ào gây tranh cãi. Nam ca sỹ cũng hứa trước toàn thể quan khách tại buổi tiệc rằng năm nay gia đình Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ đón một cái Tết trọn vẹn.

{keywords}
Khép lại chương trình, nam ca sỹ diện trang phục áo dài truyền thống, cùng vũ đoạn mang đến hoạt cảnh náo nhiệt ngày tết.

Mẹ Việt nam là ca khúc mang nội dung về mùa xuân cùng với những nỗi nhớ quê hương, đất nước của những phận người phải sống lưu lạc xa quê. Bên cạnh giọng hát của nam ca sỹ, những hình ảnh, tư liệu có thật về những người con xa xứ, đi làm xa ở nhiều nước trên thế giới mong được trở về trong vòng tay mẹ mà ê kíp đã ghi lại được cũng sẽ được gửi gắm đầy xúc động qua MV lần này.

Tuấn Chiêu