Chiều 23/12, tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam đã họp báo công bố Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”. Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngày 11/1/2020. Đây là sự kiện được giới trẻ yêu thích âm nhạc K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chờ đón.

{keywords}
Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngày 11/1/2020.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Phó tổng giám đốc VOV Ngô Minh Hiển cho biết, chương trình lần này sẽ tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng biểu diễn.

"VOV đã có nhiều nỗ lực trong việc giữ vững và phát triển vị thế dẫn đầu của một Đài quốc gia không chỉ trong các chương trình thời sự chính luận mà còn ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác của đông đảo công chúng về thể thao, văn hóa..., đặc biệt hướng tới nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Đó cũng là lý do VOV cùng đồng hành với các đối tác trong việc tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop Contest 2019” và Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”, ông Ngô Minh Hiển nói.

Theo kế hoạch, Đại nhạc hội diễn ra vào thời điểm đầu năm 2020 như một trong những sự kiện văn hóa lớn mở đầu năm mới của Việt Nam; là nhạc hội K-Pop lớn đầu tiên của năm 2020, đánh dấu một năm sôi động cho sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt Nam và khu vực.

{keywords}
Ca sĩ Lee TaeMin tham gia Đại nhạc hội.

Theo BTC, tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Các ca sĩ, nhóm nhạc này sẽ biểu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác tham dự Đại nhạc hội.

Ngoài ra, BTC Đại nhạc hội cũng mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam tham dự vào sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này. Tuy nhiên, danh sách các nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện lần này vẫn chưa được BTC hé lộ ngoại trừ ca sĩ Tóc Tiên và Đông Nhi. Ngoài ra, đại diện BTC cũng cho biết đang thương thảo để mời một nam nghệ sĩ hàng đầu Vpop đến tham dự sự kiện.

"Một trong những tiêu chí mà phía Hàn Quốc đưa ra là nhân vật/ca sĩ Việt Nam trong top nổi tiếng nhất Việt Nam hay không, có phong cách biểu diễn sôi động, thu hút khán giả trẻ hay không. Thậm chí, họ còn đánh giá về mặt giọng hát, hình ảnh, mức độ thần tượng của ca sĩ ấy ở Việt Nam như thế nào. Vì thế, họ rất khắt khe và chúng tôi cũng rất vất vả để thương thuyết sao cho họ chấp nhận được ca sĩ Việt Nam tham dự sự kiện", đại diện BTC cho biết.

Tình Lê

Suzy xinh đẹp bên vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc

Suzy xinh đẹp bên vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc

 - Không chỉ vậy, Suzy còn được diện kiến và tiếp xúc với vợ chồng Tổng thống Moon Jae In.