- Tam ca Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn đã có những tiết mục hòa giọng "đẳng cấp" gửi tặng báo VietNamNet trong buổi sinh nhật lần thứ 20.

Ca sĩ Đăng Dương là gương mặt quen thuộc trong các chương trình Hòa nhạc Điều còn mãi từ nhiều năm qua. Không chỉ dành sự ngưỡng mộ cho VietNamNet khi liên tục tổ chức những chương trình nghệ thuật đẳng cấp mà họ có cơ hội để thể hiện giọng hát, ca sĩ Trọng Tấn, Đăng Dương còn bày tỏ sự cảm kích khi đây còn là tờ báo luôn đồng hành với các nghệ sĩ trong các hoạt động làm nghề.

Clip: Đăng Dương hát 'Cung đàn mùa xuân"

"VietNamNet là tờ báo uy tín không chỉ mang lại những thông tin nhanh, kịp thời và có chiều sâu về chính trị, xã hội, kinh tế, công nghệ, giáo dục, quốc tế, văn hóa... Xin được gửi lời chúc mừng đến báo VietNamNet nhân kỷ niệm 20 năm. Chúc cho tờ báo ngày càng vững mạnh và là địa chỉ tin cậy của người đọc nói riêng, giới nghệ sĩ nói chung ngày càng yêu mến"- ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ.

Clip: Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn hát "Việt Nam quê hương tôi"

Đồng quan điểm với Trọng Tấn, ca sĩ Việt Hoàn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho báo VietNamNet. Anh mong VietNamNet đi đầu trong hoạt động báo chí và là đơn vị tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật có ý nghĩa cho đời sống. Anh nhấn mạnh: "Những người nghệ sĩ làm nghề chân chính như tôi hay Trọng Tấn, Đăng Dương luôn được mong có cơ hội tham gia các chương trình nghệ thuật giống như Điều còn mãi mà VietNamNet thường tổ chức hàng năm".

Clip tam ca hát O sol mio - "Mặt trời của tôi"

Xuân Quý - Sơn Hà
Ảnh: Lê Anh Dũng, Phạm Hải