- Nam ca sỹ hôn vợ Thủy Anh trong ngày ra mắt MV mới. Thời gian qua, hai vợ chồng nam ca sỹ thu hút truyền thông bởi những tình cảm gia đình đầy thú vị được chia sẻ trên mạng xã hội. 

MV Vì đã tìm thấy em của Đăng Khôi:

Vì Đã Tìm Thấy Em - Đăng Khôi
{keywords}
Chiều 16/3, Đăng Khôi chính thức ra mắt MV mới Vì đã tìm thấy em. Trong buổi họp báo, nam ca sỹ đã không ngần ngại hôn bà xã Thủy Anh giữa sự chứng kiến của giới truyền thông. Thời gian qua, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh gây chú ý trên mạng xã hội khi Đăng Khôi giúp đỡ Thủy Anh việc nhà hay dân mạng ngưỡng mộ về vóc dáng bà xã của nam ca sỹ.

 

{keywords}
Hai vợ chồng quấn quít bên nhau trong ngày ra mắt MV mới.

 

{keywords}
Vì đã tìm thấy em là sản phẩm hợp tác chính thức đầu tiên của Đăng Khôi và Dương Khắc Linh.Dương Khắc Linh là người cầm máy quay MV trong 5 ngày với tất cả những cảnh đẹp nhất, đặc trưng nhất của Hong Kong. Trong MV, Đăng Khôi vào vai doanh nhân trẻ tình cờ quen cô sinh viên Hong Kong (Thanh Vy).Câu chuyện tình yêu đẹp nhưng sai thời điểm khiến cả 2 luôn nhớ nhung về nhau.

 

{keywords}
Đăng Khôi và Dương Khắc Linh là bạn thân. Trước dự án Vì đã tìm thấy em, Đăng Khôi chỉ hát ca khúc một của Dương Khắc Linh là đồng sáng tác "Yes I do - Hạnh phúc mãi mãi" để dành tặng Thuỷ Anh trong ngày cưới.

 

{keywords}
Hạ Vy tới chúc mừng Đăng Khôi.

 

{keywords}
Ca sỹ Trang Pháp.

 

H{keywords}
Ca sỹ Mlee.

 

{keywords}
Ca sỹ Lê Hiếu cũng tới mừng người đồng nghiệp đồng hương Hà Nội.


Hoàng Khôi