- Nữ danh ca trải lòng về chuyện bà đã bị một thí sinh, là con một cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng nhắn tin xúc phạm nặng nề chỉ vì lỡ cho người này điểm thấp trong một cuộc thi ca hát.

Chiều 27/02, cuộc thi Hãy nghe tôi hát mùa ba đã có buổi ra mắt báo giới tại TPHCM. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội của dòng nhạc Bolero - Trữ tình hiện nay như: Phương Dung, Giao Linh, Ngọc Sơn, Thái Châu, Sơn Tuyền, Mạnh Đình cùng các thí sinh dự thi.

{keywords}
Danh ca Phương Dung.

Là gương mặt giám khảo xuyên suốt ở hai mùa đầu tiên, Phương Dung tiếp tục trở lại cuộc thi với vai trò quen thuộc ở mùa giải thứ 3. Xuất hiện tại buổi họp báo mới đây, nữ danh ca cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện mình từng bị một thí sinh nhắn tin miệt thị vì cho rằng bà chấm thi thiếu công tâm.

"Đúng là có chuyện tôi bị một thí sinh nhắn tin đe dọa nhiều lần. Người này là con gái của một cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng tham dự một cuộc thi hát bolero do tôi làm giám khảo. Cô ta đã chửi tôi là 'đồ giám khảo súc vật' cùng những từ ngữ rất nặng nề khác.

Bản thân tôi không buồn hay cảm thấy áp lực khi phải nghe những lời đó. Ở vị trí giám khảo, tôi xem các em là con cháu trong nhà, đúng thì khen, sai thì phê bình để các em biết mà sửa. Tôi chỉ tiếc một điều giá như em ca sỹ ấy chịu hạ bớt cái tôi, cố gắng trau dồi kĩ năng, thay vì lại đặt nặng vấn đề thắng thua trong một cuộc thi như thế”, nữ danh ca bày tỏ.

{keywords}
 

Cùng ngồi ghế chấm thi với Phương Dung ở nhiều cuộc thi, Thái Châu tỏ ra đồng cảm cùng đàn chị về vấn đề này. Nam danh ca hài hước động viên rằng trước khi đi chấm bất kỳ cuộc thi nào Phương Dung nên khấn vái để tránh gặp những tình huống tương tự.

{keywords}
 

Bên cạnh Phương Dung và Thái Châu, những gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng như Giao Linh, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, ca - nhạc sĩ Đức Huy, Nguyễn Hưng, Mạnh Đình, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng… sẽ lần lượt góp mặt trong mỗi đêm thi với vai trò giám khảo khách mời.

{keywords}
Giám khảo và thí sinh Hãy nghe tôi hát mùa giải thứ ba.

Hãy nghe tôi hát 2018 sẽ diễn ra với 12 chủ đề tương ứng với mỗi đêm thi. Các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn tiết mục của mình nhằm tái hiện lại những ca khúc hit lừng lẫy của từng giám khảo chủ đề.

6 ca sĩ tham gia mùa thi năm nay là: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng. Chương trình sẽ phát sóng THVL1 từ 1/3/2018.

Tuấn Chiêu