Quản lý của Đạt G chia sẻ với VietNamNet, hiện tại Đạt G và Cindy Lư (Bảo Ngọc) tạm thời rời xa nhau để tập trung cho công việc. "Đạt G có chia sẻ với tôi rằng, thời gian qua Cindy Lư cũng bị công kích nhiều quá. Vì muốn bảo vệ cho Cindy Lư tránh bị tổn thương, đặc biệt cô lại có con nhỏ nữa nên sợ ảnh hưởng tới những đứa trẻ. Do vậy cả hai tạm thời rời xa nhau. Phần nữa chúng tôi cũng đang muốn tập trung cho công việc riêng nên rời xa nhau là lựa chọn tốt nhất lúc này", quản lý của Đạt G nói.

{keywords}
 

Bảo Ngọc và Đạt G công khai hẹn hò vào hồi tháng 5 năm nay. Khi đó, cả hai vướng phải không ít ồn ào bởi Đạt G và Hoài Lâm - chồng cũ của Bảo Ngọc là bạn bè. Thậm chí Đạt G còn từng khẳng định Hoài Lâm là thần tượng của mình. Trong khi đó, Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên cũng liên tục có những động thái đá xéo nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cặp đôi chia tay nhau không êm ấm. 

{keywords}
Đạt G có thời gian ngắn ngủi hạnh phúc bên Bảo Ngọc. 

Thời gian đầu, Đạt G và Cindy Lư hiếm khi đăng ảnh chụp cùng nhau để tránh gây bão dư luận. Sau khi chấm dứt ồn ào với tình cũ, giọng ca 9X và Cindy Lư nhiều lần khoe ảnh tình tứ cũng như đi du lịch cùng nhau. 

Nhưng chỉ sau khi công khai hẹn hò 4 tháng, người hâm mộ phát hiện Đạt G và Bảo Ngọc đã hủy theo dõi nhau trên Instagram khiến nhiều người đồn đoán cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau tin đồn này, Đạt G không có bất kỳ động thái nào. Còn Cindy Lư liên tục cập nhật cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội.

Ngân An 

Đạt G 'thú tội'

Đạt G 'thú tội'

"Thú tội" - ca khúc mới nhất của Đạt G - là những lời nam ca sĩ gửi gắm sau vụ ồn ào với bạn gái cũ.