- Đạt G, tác giả của loạt hit Buồn không anh, Buồn Không em, Đừng quên tên anh..., ra mắt ca khúc mới có tên gọi "Về" song ca cùng bạn gái ngay trong lùm xùm tình cảm với người yêu cũ.

Bạn gái tiết lộ lý do Hoài Lâm đột ngột nghỉ hát

Ngôi sao bóng đá Neymar lại chia tay bạn gái minh tinh

Hồ Việt Trung tái hợp bạn gái sau thời gian chia tay

MV "Về" - Đạt G

{keywords}
Mới đây, Đạt G đã chính thức ra mắt ca khúc mới có tên gọi "Về" được song ca cùng bạn gái Du Uyên. Không chủ đích tung ca khúc mới hát cùng bạn gái trong bối cảnh lùm xùm tình cảm với người yêu cũ chưa kịp lắng xuống nhưng đây cũng là một yếu tố khiến nhiều khán giả thêm tò mò về bài hát của nam ca sĩ.

 

{keywords}

Một điểm ấn tượng khác của “Về” là phần MV được thực hiện kỳ công. “Cả ekip chúng tôi đã hết sức nỗ lực. Từ những cảnh nắng nóng, gió bụi trên đồi Bàu Cát cho đến những cảnh quay trong studio, không có cảnh nào là dễ dàng cả”, Đạt G chia sẻ. Anh tự tin đây sẽ là “5 phút đáng nghe và xem nếu bạn là người yêu âm nhạc”.

 

 

{keywords}

Chia sẻ về sự xuất hiện của Du Uyên trong ca khúc, Đạt G cho biết: “Giọng của Du Uyên có nét rất riêng và phù hợp với ca khúc. Bản thân tôi rất muốn cùng cô ấy có một sản phẩm với cô gái này”.

 

 

{keywords}
 Không chủ đích tung ca khúc mới hát cùng bạn gái trong bối cảnh lùm xùm tình cảm với người yêu cũ chưa kịp lắng xuống nhưng đây cũng là một yếu tố khiến nhiều khán giả thêm tò mò về bài hát của anh. Đạt G cho biết trước mắt, bản thân anh chỉ tập trung vào âm nhạc, trau dồi kỹ năng bản thân để mang đến cho khán giả những sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

{keywords}

"Tôi sẽ nỗ lực mỗi ngày để làm việc, bảo vệ những người mình yêu thương - điều mà hằng đêm trước khi ngủ tôi luôn trăn trở. Nơi tôi xuất phát không trải hoa hồng đỏ nhưng tôi mong đó sẽ là đích đến của mình”, nam ca sĩ 23 tuổi tâm sự.

 

 

{keywords}

Đạt G là cái tên mới nổi trong cộng đồng người yêu nhạc Việt Nam khi ca khúc “Buồn của anh” do anh sáng tác trở thành hiện tượng âm nhạc đáng chú ý hồi đầu năm nay. Thừa thắng xông lên, anh liên tiếp cho ra mắt nhiều bản thu, trong đó đáng chú ý là bài hát viết cho “hiện tượng livestream” Hoa Vinh có tên gọi “Đừng quên tên anh”. Mới đây, ca khúc “Buồn không em” của anh cũng dành được vị trí ấn tượng trong các BXH âm nhạc trong nước.

 

T.T

Only C kết hợp rapper Singapore tung MV cực chất

Only C kết hợp rapper Singapore tung MV cực chất

Với giai điệu, ca từ ấn tượng cùng nhiều cảnh quay sống động, MV “Đi đi chần chờ chi” của Only C và ShiGGa Shay là món quà đặc biệt dành riêng cho những người thích giao lưu để khám phá một Singapore cực “chất”.

Ít ai ngờ rapper Karik sở hữu giọng hát đốn tim fan

Ít ai ngờ rapper Karik sở hữu giọng hát đốn tim fan

Cuối tuần qua, Karik được dịp khám phá núi rừng Tây Nguyên vốn là quê nhà của Châu Đăng Khoa - tác giả bản siêu hit “Người lạ ơi” với hơn 160 triệu view “làm mưa làm gió” suốt năm 2018.