Nữ ca sĩ Demi Lovato mới đây đã chính thức tham gia vào cuộc chiến chấn động Hollywood trên mạng xã hội, xung quanh lùm xùm tranh cãi giữa quản lý của mình là Scooter Braun và Taylor Swift. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chửi thẳng mặt chính fan của mình vì đứng về phía Taylor Swift.

{keywords}
Demi Lovato không ủng hộ Taylor Swift.

Sự việc xoay quanh thương vụ triệu đô giữa quản lý của Demi Lovato là Scooter Braun (người cũng đang quản lý Justin Bieber, Ariana Grande) và Taylor Swift.

Ngày 1/7, Taylor Swift đã đăng tải tố cáo người này hãm hại cô trong quá khứ. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 bóc trần bản hợp đồng nô lệ cùng công ty sản xuất âm nhạc Big Machine Records, hay cụ thể hơn là quản lý Scooter Braun. Hiện tại, người sở hữu công ty này cũng như toàn bộ 6 albums trước đó của Taylor, chính là Scooter Braun - quản lý hiện tại của Demi Lovato.

Scooter Braun là một nhân vật quyền lực tại Hollywood khi quản lý nhiều tên tuổi đình đám và sở hữu 2 hãng thu âm. Người này nhận được sự ủng hộ từ nhiều nghệ sĩ, trong đó có Demi Lavato, chống lại Taylor Swift.

Đăng tải trên trang cá nhân, Demi Lovato viết: "Tôi đã và đang đối phó với những người tồi tệ trong ngành giải trí và ông Scoot không phải là người như vậy. Ông ấy là một người tốt. Cá nhân tôi rất biết ơn ông vì đã bước vào cuộc đời tôi. Hãy ngừng "lôi kéo" dư luận. Vốn dĩ đã có quá nhiều sự ganh ghét trên thế giới này".

{keywords}

Bên cạnh đó, Demi đăng tải trên Instagram với nội dung ủng hộ Braun.

Cô cho rằng ông là người tốt và cô rất biết ơn ông.

Sau khi đứng về phía của Scooter Braun, Demi Lovato còn khiến nhiều người ngán ngẩm hơn khi cô dùng lời lẽ khó nghe với người hâm mộ của mình vì họ lên tiếng bênh vực “đối thủ”.

Một tài khoản được cho là fan của Demi đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung bênh vực Taylor và có phần trách móc hành động của giọng ca “Heart Attack”: “Demi, chị không biết cách giữ im lặng à? Chị không nhận ra mọi thứ chị nói sẽ trở thành hậu quả sau này à?”. Vì quá tức giận, ngay lập tức cô nàng đáp trả bằng một bình luận gắt không kém: “Vậy tại sao cô không gỡ ảnh tôi xuống khỏi avatar của cô đi rồi hãy viết những lời nhảm nhí như thế này”.

{keywords}
Demi Lovato đáp trả cực gắt với fan hâm mộ vì bênh vực Taylor.

Một người hâm mộ khác cũng tham gia: “Tôi là một Lovatic (fanclub của Demi Lovato), nhưng tôi sẽ không ủng hộ những gì mà cô đã nói ngày hôm nay. Ai không biết là cô không ưa Taylor Swift nhưng cô không cần phải đạo đức giả và mâu thuẫn với chính mình. Tạm biệt”.

{keywords}
Ngay sau đó, cuộc khẩu chiến tiếp tục nổ ra với nhiều tranh cãi bên dưới, nhiều người hâm mộ quay lưng với cô nàng.

Cư dân mạng cho rằng đây là quyết định khá liều lĩnh của Demi Lovato khi đi ngược dòng dư luận và có những hành động không đẹp đối với người hâm mộ.

{keywords}
Demi Lovato (1992) là nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ với những ca khúc nổi tiếng như "Let It Go", "La La Land", ...

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ khẩu chiến chấn động này không chỉ gói gọn giữa Taylor và Scooter mà đã kéo gần như toàn bộ Hollywood vào cuộc, những nghệ sĩ đình đám như Katy Perry, Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato, Cara Delevign,... Đây cũng là dịp mà làng giải trí nước Mỹ "phân hóa" sâu sắc, ai cũng nhanh chóng chọn phe trong cuộc chiến này.

Vũ Khoa

Phạm Băng Băng đi ăn cùng Lý Thần hậu chia tay gây bão truyền thông

Phạm Băng Băng đi ăn cùng Lý Thần hậu chia tay gây bão truyền thông

 - Phạm Băng Băng mới đây bị bắt gặp đi ăn cùng Lý Thần sau cuộc chia tay gây bão truyền thông những ngày vừa qua.