Vụ việc nghệ sĩ Hàn Quốc bị tố cáo xâm hại tình dục có diễn biến mới bất ngờ.

Theo thông tin mới nhất về vụ việc thành viên nhóm JYJ - Park Yoochun có hành xâm hại tình dục là vô căn cứ, phía bên người tố cáo đã rút lại lời buộc tội và xin lỗi.

Vào ngày 13/6 theo thông tin từ trang Naver, thành viên nhóm nhạc JYJ Park Yoochun đang vướng vào nghi án xâm hại tình dục. Người tố cáo là bạn trai của cô A - một nữ nhân viên phục vụ tại quán bar, đã gửi kèm theo bằng chứng để xét nghiệm ADN.

{keywords}

Ca sĩ Park Yoochun bị tố cáo xâm hại tình dục.

Vụ việc đã được cảnh sát Gangnam tiến hành điều tra làm rõ. Đến chiều ngày 14/6 theo trang Sport DongA đưa tin bạn trai cô A đã thừa nhận tình trạng say rượu và báo cáo trong lúc còn giận dữ. Họ xin lỗi vì đã hành động thiếu thận trọng và xin rút đơn tố cáo.

Tuy nhiên phía sở cảnh sát Gangnam và C-jes (công ty quản lý của Park Yoochun) khẳng định chưa nhận được thông tin liên quan đến việc rút đơn kiện.

Sự việc này do bạn trai cô A phát biểu trong cuộc phỏng vấn riêng với Sport DongA chứ không làm việc chính thức với phía cảnh sát.

Phía đại diện của Park Yoochun cũng đưa ra thông báo yêu cầu các đơn vị truyền thông ngừng việc buộc tội vô căn cứ và đưa thông tin thiếu xác thực làm ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ. Đồng thời khẳng định Park Yoochun sẵn sành tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát để làm rõ vấn đề.

Trần Ngọc Anh (Theo Sport DongA)